Hướng Dương Ngược Nắng tung trích đoạn đám cưới, chú rể chắc kèo không phải Kiên rồi!

Hình ảnh ở đoạn kết của MV nhạc phim mới khiến các fan Hướng Dương Ngược Nắng vô cùng lo lắng.

Chỉ còn hai tập phim nữa, Hướng Dương Ngược Nắng sẽ chính thức khép lại. Trước thềm hai tập cuối, nhà sản xuất đã tung ra MV nhạc phim mới - Điều Dang Dở Ngọt Ngào, hé lộ những diễn biến sau cùng của bộ phim. Có thể thấy, Ngọc (Quỳnh Kool) - Trí (Đình Tú) sẽ thành đôi, Minh (Thu Trang) - Hoàng (Việt Anh) trải qua kha khá biến cố nữa rồi cũng ở bên nhau, chỉ có cặp đôi Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) là vẫn khiến khán giả phải đặt ra một dấu hỏi lớn.

Hướng Dương Ngược Nắng tung trích đoạn đám cưới, chú rể chắc kèo không phải Kiên rồi!-1
Đáng nói hơn cả là ở đoạn cuối MV có xuất hiện bóng lưng của một cặp cô dâu - chú rể. Nhìn bối cảnh thì có thể thấy đây chính là địa điểm mà trước đó cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm cùng tới ghi hình, tuy nhiên bóng lưng và bộ trang phục của chú rể không giống với Hồng Đăng ở buổi ghi hình đó.

Hướng Dương Ngược Nắng tung trích đoạn đám cưới, chú rể chắc kèo không phải Kiên rồi!-2
Cô dâu - chú rể nào đây nhỉ?

Hướng Dương Ngược Nắng tung trích đoạn đám cưới, chú rể chắc kèo không phải Kiên rồi!-3
Hồng Đăng - Hồng Diễm tại địa điểm quay cảnh đám cưới nhưng người đứng góc trái mới là chú rể?

Xem hình ảnh, khán giả vô cùng lo ngại cho cái kết của cặp đôi Châu - Kiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là giấc mơ của Kiên hoặc một buổi chụp hình thời trang của Châu.

Bình luận của khán giả:

- Nhìn bóng lưng không giống Kiên, thuyền của tôi tính sao đây?

- Anh trai áo vest đỏ thẫm hôm bữa xuất hiện chung trong cái hình chụp tập thể chắc luôn nhưng màu sương khói này hi vọng lại là giấc mơ của ai đó thôi

- Bạn áo đỏ không phải anh Kiên đâu, toang thuyền Châu - Kiên rồi

- Kiên Châu của em rồi sẽ đi về đâu đây?

- Chắc chỉ là show thời trang áo cưới của Châu thôi

Hướng Dương Ngược Nắng hai tập cuối lên sóng vào 10 - 11/5 trên kênh VTV3.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huong-duong-nguoc-nang-tung-trich-doan-dam-cuoi-chu-re-chac-keo-khong-phai-kien-roi-22021951416557.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.