Hương Giang dằn mặt Á hậu Thùy Dung trên truyền hình: "Cần phải biết tôn ti trật tự em nhé!"

Hoa hậu Hương Giang đã công khai dằn mặt Á hậu Thùy Dung trong chương trình "Người ấy là ai?" tập 3.

Hoa hậu Hương Giang đã công khai dằn mặt Á hậu Thùy Dung trong chương trình "Người ấy là ai?" tập 3.

Tập 3 Người ấy là ai? lên sóng tuần này sẽ có sự góp mặt của 4 vị cố vấn: Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Thùy Dung, Dương Lâm và Mạc Văn Khoa. Nữ chính của chương trình là Tú Uyên, cô gái chia sẻ từng bị bạn trai ở Mỹ phản bội.

Với quyết tâm tìm cho Tú Uyên chàng độc thân xứng đáng, dàn cố vấn lập tức bước vào nhiệm vụ chính bằng việc chào đón 5 ứng viên nam dành cho nữ chính.

Hương Giang dằn mặt Á hậu Thùy Dung trên truyền hình: Cần phải biết tôn ti trật tự em nhé!-1

"Người ấy là ai?" tập 3: Màn đối đáp hài hước giữa các cố vấn

Bị nhận xét là thiếu kinh nghiệm thế nhưng Thùy Dung đã có một màn "đụng độ" Hương Giang khi cả 2 nữ cố vấn đều không thể làm ngơ trước chàng trai sở hữu quốc tịch Mỹ với profile cực choáng. Trong khi Thùy Dung xuýt xoa: "Ước gì được gặp ba mẹ ảnh…", thì Hương Giang liền lên tiếng nhắc nhở: "Dung ơi, phải có tôn ti trật tự em nhé, Tú Uyên không được thì vẫn còn có chị…".

Hương Giang dằn mặt Á hậu Thùy Dung trên truyền hình: Cần phải biết tôn ti trật tự em nhé!-2

Bên cạnh đó, chàng trai số 4 cũng khiến dàn cố vấn "không thể ngồi yên". Nhận định cực phẩm này rất phù hợp với Tú Uyên, thế nhưng Hương Giang bày tỏ băn khoăn khi cho rằng con trai miền Bắc thường dễ có người yêu sớm. Nghe vậy, Mạc Văn Khoa lập tức phản đối vì cho rằng mình cũng là trai miền Bắc nhưng có người yêu khá trễ. Nghe đến đây, Hương Giang nhẹ nhàng bày tỏ: "Khoa ơi, nếu muốn biết lý do vì sao người ta có sớm, còn em có muộn thì mình chỉ cần lên đứng chung khung hình là biết liền!". Như "gãi đúng chỗ ngứa", Trấn Thành bổ sung ngay: "Giang ơi, em phải nói là con trai Bắc đẹp trai thường có người yêu sớm chứ!".

Hương Giang dằn mặt Á hậu Thùy Dung trên truyền hình: Cần phải biết tôn ti trật tự em nhé!-3

Đặc biệt nhất trong tập này chính là chàng trai cuối cùng. Sau màn phân tích, cả 3 cố vấn Hương Giang, Mạc Văn Khoa và Dương Lâm đều đồng loạt đưa bảng Giới tính thứ 3. Hương Giang cho rằng dù biên tập cố ý tạo tình tiết gài bẫy, nhưng không vượt qua được đôi mắt cầu vồng của mình. Trái ngược hoàn toàn với quan điểm của mọi người, Thùy Dung quả quyết anh là người Đã có chủ.

Hương Giang dằn mặt Á hậu Thùy Dung trên truyền hình: Cần phải biết tôn ti trật tự em nhé!-4
Hương Giang dằn mặt Á hậu Thùy Dung trên truyền hình: Cần phải biết tôn ti trật tự em nhé!-5

Trước dàn cực phẩm lung linh, liệu các nữ cố vấn có giữ được bình tĩnh để tìm ra chàng trai phù hợp với Tú Uyên? Quyết định không đụng hàng của Thùy Dung sẽ có kết quả thế nào? Hay tình tiết hài hước nào khiến Hương Giang "lầy lội" tuyên bố: "Hoa hậu hết nhiệm kỳ là như vậy đó!". Quan trọng nhất, Tú Uyên có chọn được chàng độc thân phù hợp như 2 nữ chính trước đó? Với sự góp mặt của 4 cố vấn Hương Giang, Mạc Văn Khoa, Á hậu Thùy Dung và Dương Lâm, Tập 3 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 26/04 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.

Theo Helino


Hoa hậu Hương Giang

Á hậu Thùy Dung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.