Hương Giang phản kháng khi bị chê diễn dở, dân mạng quật lại: 'Hoa hậu Quốc tế mà tính cách ao làng'

Nhiều người cho rằng thay vì bức xúc trước những lời chê bai và tìm cách đổ lỗi, Hương Giang nên lấy đó làm động lực để cố gắng và cải thiện diễn xuất.

Sau khi Sắc Đẹp Dối Trá của Hương Giang ra rạp từ ngày 14/02, đã có nhiều bình luận trái chiều về phim. Tác phẩm điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ bị đánh giá là rối rắm, các tình tiết phim hời hợt đi kèm với hàng loạt hạt sạn phi lý. 

Xét về diễn xuất, Hương Giang cũng gây thất vọng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Cô gồng mình để thể hiện sự rắn rỏi của nhân vật lúc chưa chuyển giới khi vừa biết võ thuật lại còn là diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Chưa kể tạo hình của Hương Giang khi còn là đàn ông cũng bị đánh giá là thiếu thuyết phục.

Sau khi trở thành phụ nữ, giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy tiếp tục thể hiện sự vụng về của nhân vật một cách gượng gạo. Biểu cảm của cô cũng đơ cứng trong hầu hết thời lượng phim và không để lại điểm nhấn.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hương Giang đã lên tiếng đáp trả những lời bình luận chê bai dành cho vai diễn đầu tay của mình. Cô cho biết, mình chỉ là một nhân tố rất bé nhỏ trong cả bộ phim nên bản thân không khỏi cảm thấy có chút bất công.

"Một bộ phim do hàng trăm con người cùng làm mà lại được gọi là 'Phim Hương Giang', mình không tính trước được điều này sẽ xảy ra. Giang nói ra ở đây không phải khóc lóc hay ăn vạ gì mà chỉ muốn chia sẻ rằng những áp lực đang tồn tại như thế", ngôi sao sinh năm 1992 giãi bày.

Bên cạnh đó, Hương Giang còn ám chỉ sẽ có rất nhiều người hả hê khi "đứa con tinh thần" của cô phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Cá nhân cô cảm thấy buồn, vì có những điều cô chủ đích tốt nhưng một số người chỉ chờ kết quả xấu để "quật ngã".

"Đó là trách nhiệm Giang phải chịu. Khi thành công mình đã nhận được sự ca tụng thì với những điểm còn yếu hay chưa tốt, bị mọi người nhắm vào cũng dễ hiểu, Giang vẫn đang rất kiêu hãnh đón nhận những áp lực đó", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế còn nhận định nếu cái gì cũng hoàn hảo 100% thì cuộc sống quá dễ dàng. Dù từng gặp nhiều khó khăn, thậm chí có thể bị đẩy ra khỏi showbiz nhưng chưa bao giờ cô đầu hàng mà sẽ càng trở lại rực rỡ hơn.

Hương Giang cũng giải thích việc Sắc Đẹp Dối Trá nhận nhiều chê bai là do nữ ca sĩ làm những việc khác quá giỏi nên nhiều người sẽ chờ đợi cô bị sơ hở. "Nghĩa là những điều mà bộ phim làm được thì họ không quan tâm, họ chỉ quan tâm những khoảnh khắc mình 'ngã ngựa' để nhảy vào xé nó ra thành trăm mảnh", người đẹp bức xúc.

Hương Giang phản kháng khi bị chê diễn dở, dân mạng quật lại: Hoa hậu Quốc tế mà tính cách ao làng-5
Bình luận gay gắt của cộng đồng mạng trước những chia sẻ của Hương Giang

Những lời chia sẻ này của Hương Giang ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều cho rằng khán giả ra rạp đều có quyền đánh giá toàn bộ bộ phim. "Chẳng lẽ phim dở lại phải khen là hay" là bình luận nổi bật.

Thêm vào đó, vai diễn này là "đo ni đóng giày" cho Hương Giang nên cô cũng phải có trách nhiệm khi bộ phim thất bại. Thay vì bức xúc trước những lời chê bai và tìm cách đổ lỗi, nữ ca sĩ nên lấy đó làm động lực để không ngừng cố gắng và cải thiện diễn xuất.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/huong-giang-buc-xuc-dap-tra-khi-bi-che-dien-do-n-213535.html

Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.