Hương vị tình thân: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga có đáng bị chê thừa thãi, vô duyên, nam chính thừa tiền?

Cảnh Long gặp lại Thiên Nga trong Hương vị tình thân phần 2 tập 20 bất ngờ gây tranh cãi cho khán giả.

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga bất ngờ gây tranh cãi

Hương vị tình thân phần 2 tập 20 lên sóng VTV1 tối 24/8. Trong tập này, Thiên Nga (Việt Hoa) bất ngờ xuất hiện trở lại khiến nhiều khán giả tranh cãi. Lần này, không còn phải "diễn" nữa, Thiên Nga xuất hiện với dáng vẻ thể hiện đúng con người cô nàng: sexy, sắc sảo, lại đượm cả chút gì đó "chợ búa".

Về phía Long, anh mang cả một bầu trời hòa bình vào cuộc nói chuyện. Long thừa nhận rằng những việc anh làm với Thiên Nga trước giờ vốn không phải việc mà một người chồng sắp cưới nên làm. Kể cả khi Thiên Nga buộc tội Long muốn biến cô nàng thành người giúp việc cho gia đình, hay cách đối xử của Long với bố mẹ vợ tương lai cũng không dồn nhiều tâm sức thì Long cũng thừa nhận sai sót chứ không hề bác bỏ.

Hương vị tình thân: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga có đáng bị chê thừa thãi, vô duyên, nam chính thừa tiền?-1

Cuối cùng, vào việc chính, Long nói rằng: "Em muốn gì cứ nói với anh, tiền bạc hay công việc, anh sẽ đáp ứng hết". Nghe điều này, Thiên Nga hớn hở: "Anh sẽ đáp ứng hết chứ?". Tuy nhiên Long vẫn nắm đằng chuôi khi tuyên bố: "Tất nhiên là trong khả năng của anh thôi". Về phía Thiên Nga, cô ả khẳng định rằng mình sẽ không đòi hỏi điều gì quá đáng cả, tuy nhiên cần phải về nhà suy nghĩ thêm. Chốt lại, Long nói với Thiên Nga: "Chia tay vui vẻ nhé!".

Khi tập phim lên sóng, bất ngờ có nhiều khán giả tranh cãi về tình tiết này và nói rằng nó hơi thừa thãi, vô duyên. Một số người thậm chí còn mắng Long là "dở hơi", thừa tiền, phí công vô ích...

Hương vị tình thân: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga có đáng bị chê thừa thãi, vô duyên, nam chính thừa tiền?-2

Tuy nhiên, có lẽ chẳng có cảnh quay nào được đưa vào Hương vị tình thân mà không nhằm một mục đích gì đó.

Nhìn một cách đơn giản, cuộc gặp giữa Long và Thiên Nga chỉ là để khép lại cuộc tình một cách văn minh nhất, như câu chốt của Long: "Chia tay vui vẻ nhé!". Nếu trước đây, Thiên Nga không phục vì cho rằng Long đá cô để yêu Nam, thì giờ đây, Long muốn Thiên Nga phải tâm phục khẩu phục, bằng tiền, bằng những lợi ích béo bở mà anh đưa ra trước mắt cô ả.

Bởi cũng như Long thừa nhận, anh không phải không có lỗi trong cuộc tình với Nga. Anh thừa nhận rằng mình có mục đích, mà nói trắng ra chỉ đơn giản là kiếm một cô vợ phù hợp với gia đình, còn chẳng yêu đương gì. Người ta nói Long thừa tiền cũng đúng. Nhà Long chẳng có gì ngoài điều kiện. Tiền bạc anh không thiếu, quyền lực anh cũng có thừa. Vậy thì nếu có thể dùng những thứ mà mình sẵn có ấy để dọn dẹp tàn dư cuộc tình, đồng thời đổi lấy yên bình cho bản thân và cả người mình yêu thương (là Nam) thì có gì mà phải tiếc?

Hương vị tình thân: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga có đáng bị chê thừa thãi, vô duyên, nam chính thừa tiền?-3

Người ta lo rằng chuyện này có thể khiến Long bị Nga nắm thóp. Nhưng hãy nhớ, Long chỉ hứa đáp ứng cho Thiên Nga những việc nằm trong tầm tay mình, tức là những thứ anh chấp nhận được. Thiên Nga có gì mà nắm thóp được Long?

Một người lọc lõi trên thương trường như Long có lẽ đã nắm bắt quá rõ kiểu người như Thiên Nga, đó là kẻ sẽ biết cân nhắc giữa các lợi ích. Không thể đạt được mục đích làm dâu hào môn, thì thôi Long sẽ thỏa mãn cho Thiên Nga một mục đích khác. Đằng nào thì cửa vào nhà Long cũng đã đóng, chẳng tội gì mà Thiên Nga không vui vẻ nhận lấy "phương án B".

Hương vị tình thân: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga có đáng bị chê thừa thãi, vô duyên, nam chính thừa tiền?-4

Còn về chuyện "nắm thóp", hãy quên đi! Long còn đang nắm đầy đủ bằng chứng những hành vi sai trái của Thiên Nga như thuê người đánh ghen, gian dối... Còn nhớ ở tập trước, Long đã khiến Thiên Nga khóc hận quay đi khi tiết lộ những điều này. Thì thử hỏi cô ả làm gì có cửa mà nắm thóp Long?

Hương vị tình thân: Cảnh Long gặp lại Thiên Nga có đáng bị chê thừa thãi, vô duyên, nam chính thừa tiền?-5

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên:Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Long và Thiên Nga, dù sao cũng đã có một quãng thời gian yêu đương, thậm chí còn định gắn kết hôn nhân. Vậy thì cách Long hẹn gặp để chấm dứt quan hệ một cách êm đẹp, đường đường chính chính chỉ càng khắc họa rõ hơn cách sống "đẹp", chơi đẹp, sòng phẳng của Long mà thôi. Một mặt, vừa để tình cũ ra đi trong tâm phục khẩu phục. Mặt khác, anh cũng đổi lại được yên bình cho bản thân và cả Nam nữa. Chắc hẳn với cái giá mà Long đã trả cho Nga, cô ả sẽ ngoan ngoãn mà sống "yên phận" từ giờ tới cuối phim thôi.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tiếp tục lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-canh-long-gap-lai-thien-nga-co-dang-bi-che-thua-thai-vo-duyen-nam-chinh-thua-tien-22202125805537150.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.