Hương vị tình thân: Huy phát điên xem ảnh Thy mặc hở hang, để đàn ông chạm vào người, là trà xanh mách lẻo hay gì?

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 35, Huy đã nổi điên khi xem ảnh vợ ở cạnh những người đàn ông khác.

Hương vị tình thân phần 2 tập 35: Huy phát điên xem ảnh vợ ở cạnh người đàn ông khác

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 35, cuộc hôn nhân của Thy - Huy gặp nhiều trục trặc. Kể từ khi Huy bày tỏ quan điểm với vợ ở tập trước, hai vợ chồng vẫn chiến tranh lạnh. Thy không nghe điện thoại của chồng, thậm chí cô đã đi qua đêm không về nhà.

Ở một cảnh quay, Huy đang chán nản vì vợ thì bỗng nhận được tin nhắn. Có người nào đó đã gửi cho Huy những tấm hình của Thy. Trong hình, Thy đang đi gặp gỡ những đối tác là nam giới. Huy lập tức "zoom" vào trang phục có phần hở hang của vợ mình. Đặc biệt, anh chàng phát điên khi thấy cảnh có một gã nào đó ngang nhiên chạm vào người Thy.

Hương vị tình thân: Huy phát điên xem ảnh Thy mặc hở hang, để đàn ông chạm vào người, là trà xanh mách lẻo hay gì?-1

Hương vị tình thân: Huy phát điên xem ảnh Thy mặc hở hang, để đàn ông chạm vào người, là trà xanh mách lẻo hay gì?-2

Hương vị tình thân: Huy phát điên xem ảnh Thy mặc hở hang, để đàn ông chạm vào người, là trà xanh mách lẻo hay gì?-3

Hương vị tình thân: Huy phát điên xem ảnh Thy mặc hở hang, để đàn ông chạm vào người, là trà xanh mách lẻo hay gì?-4

Sau đó, Huy cũng nhớ lại hôm mình bắt gặp Thy đang uống rượu với Phi trong bar. Dường như Huy bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của vợ mình với Phi là không bình thường. Ngày hôm sau, Huy còn bất ngờ có mặt ở công ty Thy và lại chứng kiến cảnh vợ nói chuyện thân mật với tình cũ. Biểu cảm của Huy khi nhìn Thy và Phi vô cùng khó chịu, khiến Phi cũng cảm thấy khó xử dù anh không làm gì sai.

Hương vị tình thân: Huy phát điên xem ảnh Thy mặc hở hang, để đàn ông chạm vào người, là trà xanh mách lẻo hay gì?-5

Phải chăng không liên lạc được với vợ, Huy đã tới tìm Thy? Điều khán giả thắc mắc là, ai là người đã gửi những tấm ảnh của Thy cho Huy? Là Huy thuê người điều tra vợ, hay là cô "trà xanh" tên Dương đã mách lẻo, cố tình gửi ảnh cho sếp cũ? Bởi theo những gì preview tập 36 hé lộ, cô trà xanh này còn dám quát vào mặt Thy và gợi ý Thy nên... bỏ chồng nếu không thể đem lại hạnh phúc cho Huy.

Xem ra, cô trà xanh này táo tợn hơn những gì người xem tưởng tượng. Cô ả không ngây thơ như bề ngoài mà cũng rất mưu mô, lọc lõi, sẵn sàng làm nhiều việc không ai ngờ tới.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 36 lên sóng VTV1 tối 16/9.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-huy-phat-dien-xem-anh-thy-mac-ho-hang-de-dan-ong-cham-vao-nguoi-la-tra-xanh-mach-leo-hay-gi-2220211698334374.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.