Hương vị tình thân: Long bị chộp biểu cảm yêu Nam "trăm phần trăm"

Trong Hương vị tình thân tập 32, biểu cảm này của Long đã tố cáo anh chắc chắn đã phải lòng cô.

Preview Hương vị tình thân tập 32 hé lộ cảnh Long đưa Nam đi mua... chó. Cũng trong cảnh này, fan phát hiện ra Long có biểu cảm đã rung động trước Nam

Hương vị tình thân tập 32: Biểu cảm tố cáo Long phải lòng Nam?

Nam khá bất ngờ khi được sếp đưa tới cửa hàng bán cún cưng. "Sao anh lại đưa tôi đến đây?" - Nam hỏi thì Long hào hứng: "Chọn đi, biết đâu lại tìm được con chó mà cô thích?".

Lúc này, Nam trông khá cảm động, nhưng cũng có một chút buồn. Cô ngước mắt nhìn Long rồi nói lời cảm ơn. Khoảnh khắc này, gương mặt Long hoàn toàn thay đổi. Ánh mắt Long nhìn Nam cũng khác.

Hương vị tình thân: Long bị chộp biểu cảm yêu Nam trăm phần trăm-1

Có thể nói, từ trước đến nay, mỗi khi ở bên nhau, cặp đôi Long - Nam khi thì khắc khẩu, khi lại trả treo, lúc thì đùa cợt. Dường như hiếm có khi nào họ nghiêm túc khi ở bên nhau. Thế nên, khi Nam không còn là cô nàng tinh nghịch, nhí nhố, nói những lời chọc ghẹo trước đây nữa, mà nói lời cảm ơn với Long thật sự chân thành, trái tim Long dường như đã lỗi nhịp.

Hương vị tình thân: Long bị chộp biểu cảm yêu Nam trăm phần trăm-2

Hương vị tình thân: Long bị chộp biểu cảm yêu Nam trăm phần trăm-3

Ánh nhìn của Long dành cho Nam khi cô nói những lời này, theo các fan, đã tố cáo tình cảm anh dành cho cô. Có thể bản thân Long cũng chưa nhận ra được sự thay đổi của mình. Nhưng ngày ấy, chắc cũng sẽ sớm đến thôi!

Hương vị tình thân

  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên:Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Võ Hoài Nam

Sau khi nói lời cảm ơn Long, Nam bỏ ra ngoài. Và tình cờ thế nào, cô lại chạm mặt ông Sinh. Liệu ông Sinh sẽ xử trí thế nào khi bất ngờ gặp con gái? Nam có nhận ra ông Sinh "quen quen"?

Hương vị tình thân: Long bị chộp biểu cảm yêu Nam trăm phần trăm-4

Hương vị tình thân: Long bị chộp biểu cảm yêu Nam trăm phần trăm-5

Đón xem Hương vị tình thân tập 32 lên sóng VTV1 tối 2/6.

Theo Nhịp Sống Việt


Hương vị tình thân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.