Hương vị tình thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam thân mật bên nhau, vô tình để lộ chi tiết phim đắt giá

Quách Thu Phương - bà Xuân của "Hương vị tình thân" hé lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh.

Hương vị tình thân: "Mẹ chồng nàng dâu" Quách Thu Phương - Phương Oanh thân mật trong hậu trường

Bà Xuân của Hương vị tình thân - nghệ sĩ Quách Thu Phương vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường mới nhất trong phim. Trong ảnh, Quách Thu Phương thân mật với Phương Oanh. Bối cảnh diễn ra là tại nhà Long. Lúc này, Nam cũng đã lột xác sang chảnh và quyền lực hơn nên có thể đoán được đây là lúc cô đã về làm dâu hào môn.

Hương vị tình thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam thân mật bên nhau, vô tình để lộ chi tiết phim đắt giá-1Hương vị tình thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam thân mật bên nhau, vô tình để lộ chi tiết phim đắt giá-2


Hương vị tình thân: Phát hiện chi tiết đắt giá về trang phục của Nam

Đặc biệt, ở bức ảnh hậu trường Nam "lấp ló" phía sau mẹ Xuân, khán giả nhận ra dường như Nam đang mặc trang phục có chi tiết giống với nhân vật từng xuất hiện trong clip ông Sinh vạch mặt bà Sa từng bị lộ trước đó (xem bài tại ĐÂY). Như vậy, khả năng cao người xuất hiện bên ông Sinh khi bà Sa bị vạch mặt trước 2 con chính là Nam chứ không phải ai khác!

Hương vị tình thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam thân mật bên nhau, vô tình để lộ chi tiết phim đắt giá-3
Trang phục của Nam trong ảnh chụp với bà Xuân tương đồng với "cô gái váy nâu" này.

Cùng ngày, Phương Oanh cũng đăng tải hình ảnh mới của cô, cho thấy tạo hình sang chảnh của nhân vật Nam. Khán giả có thể yên tâm rằng Nam sắp "lột xác" đến nơi rồi!

Hương vị tình thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam thân mật bên nhau, vô tình để lộ chi tiết phim đắt giá-4Hương vị tình thân: Mẹ chồng nàng dâu Xuân - Nam thân mật bên nhau, vô tình để lộ chi tiết phim đắt giá-5

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tiếp tục lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-me-chong-nang-dau-xuan-nam-than-mat-ben-nhau-vo-tinh-de-lo-chi-tiet-phim-dat-gia-222021228164047851.htm

Hương vị tình thân

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.