'Hương vị tình thân' tập 100, Nam ôm Long khóc, bà Xuân bị chồng cảnh cáo

Ông Khang 'dằn mặt' vợ vì bắt nạt con dâu, Nam khóc vì cuối cùng đã có một gia đình đúng nghĩa trong 'Hương vị tình thân' tập 100.

Trong Hương vị tình thân tập 100 lên sóng tối nay 7/9, ông Khang (Mai Nguyên) phát hiện bà Xuân (Quách Thu Phương) yêu thương Nam (Phương Oanh) chỉ là diễn nên đã dằn mặt vợ. "Trước mặt mọi người cô ngon ngọt với cái Nam nhưng sau đấy tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi". 

Hương vị tình thân tập 100, Nam ôm Long khóc, bà Xuân bị chồng cảnh cáo-1

Biết được tình cảm của bố chồng dành cho mình, Nam chỉ còn biết ôm Long (Mạnh Trường) khóc vì quá hạnh phúc. "Em khóc vì hạnh phúc đấy. Bố không những quan tâm em, còn quan tâm cả bạn em nữa, làm sao em giận bố được. Em hạnh phúc quá! Em có bà yêu, có bố quan tâm, có anh nữa. Em có gia đình thật rồi". 

Hương vị tình thân tập 100, Nam ôm Long khóc, bà Xuân bị chồng cảnh cáo-2

Trong khi đó, Thi (Thu Quỳnh) gần như phát điên khi phát hiện chồng bỏ nhà đi giữa đêm để qua lại với nhân viên. "Nửa đêm anh lao khỏi nhà để vợ anh đến tận đồn công an bảo lãnh vì anh đánh nhau bảo vệ gái, anh còn muốn nói gì với em nữa", Thi nói với Huy (Anh Vũ). Khi nhân viên của Huy lên tiếng, Thi quát lên: "Chưa đến lượt cô nói, không cần phải giải thích. Bỏ cái bộ mặt đáng thương đấy đi". 

Hương vị tình thân tập 100, Nam ôm Long khóc, bà Xuân bị chồng cảnh cáo-3

Bà Xuân và Huy sẽ làm gì trước thái độ của ông Khang và Thi? Chi tiết Hương vị tình thân tập 100 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 7/9.  

Theo VietNamNet


Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.