Hương vị tình thân tập 35: Long cõng vợ, đòi ăn giò giữa ban ngày, Thy mỉa Phi "núp váy" Nam, nào ngờ bị chồng bắt gặp

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 35, cặp đôi Long - Nam đã trở lại với những màn tình tứ đốn tim người xem.

Hương vị tình thân phần 2 tập 35: Long lại đòi "ăn giò" giữa ban ngày

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 35 hé lộ cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi Long - Nam, bối cảnh là ở phòng bà nội. Lúc này bà đã ngủ, Long đòi "về phòng" với vợ nhưng Nam ngại ngùng cho rằng đang giữa ban ngày, quá nhiều "công chuyện" phải xử lý. Thay vì về phòng, cô nói rằng cần phải xuống bếp.

Hương vị tình thân tập 35: Long cõng vợ, đòi ăn giò giữa ban ngày, Thy mỉa Phi núp váy Nam, nào ngờ bị chồng bắt gặp-1

Nghe vậy, Long lại gạ cõng vợ xuống bếp, nhân tiện... tạt qua phòng. Ý định ăn giò của trưởng nam nhà họ Hoàng đã quá rõ ràng. Thế nên Nam chẳng còn cách nào ngoài tuân lệnh chồng. Nhưng nào ngờ vừa leo lên lưng Long, cô đã bị chồng làm cho ngã "chổng vó".

Hương vị tình thân tập 35: Long cõng vợ, đòi ăn giò giữa ban ngày, Thy mỉa Phi núp váy Nam, nào ngờ bị chồng bắt gặp-2

Hương vị tình thân tập 35: Long cõng vợ, đòi ăn giò giữa ban ngày, Thy mỉa Phi núp váy Nam, nào ngờ bị chồng bắt gặp-3

Hương vị tình thân phần 2 tập 35: Thy mỉa Phi nhờ Nam mới được hợp tác với công ty gia đình mình

Ở một diễn biến khác, cặp đôi Thy - Huy tiếp tục "có biến" trong tập này. Phi đến công ty ông Khang thì gặp gỡ Thy. Thy đã mỉa mai Phi, cho rằng sở dĩ anh có "diễm phúc" được hợp tác với HF là nhờ có Nam. Nghe vậy, Phi lập tức chỉnh lời người yêu cũ và nói rằng sở dĩ ông Khang chọn hợp tác với công ty Phi là vì năng lực của họ chứ chẳng liên quan gì đến Nam cả.

Thy cũng lật mặt nhanh hơn bánh tráng, đáp lại: "Em cũng đã hiểu nhầm gì Nam đâu mà anh đã vội thanh minh thế". Cảnh Thy nói chuyện với Phi đã bị Huy đứng từ phía sau nghe trọn. Có lẽ Huy cũng bắt đầu tò mò mối quan hệ của Thy với người cũ, khi đây không phải lần đầu tiên anh gặp Phi.

Hương vị tình thân tập 35: Long cõng vợ, đòi ăn giò giữa ban ngày, Thy mỉa Phi núp váy Nam, nào ngờ bị chồng bắt gặp-4

Hương vị tình thân tập 35: Long cõng vợ, đòi ăn giò giữa ban ngày, Thy mỉa Phi núp váy Nam, nào ngờ bị chồng bắt gặp-5

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-35-long-cong-vo-doi-an-gio-giua-ban-ngay-thy-mia-phi-nup-vay-nam-nao-ngo-bi-chong-bat-gap-22202114922250281.htm

Hương vị tình thân


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.