Hương vị tình thân tập 41: Bà Xuân xem được clip ông Sinh giao du với xã hội đen, sóng gió sắp nổi lên rồi!

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 41, cả nhà chồng Nam đã biết chuyện Nam giao du với "dân xã hội".

 

Preview Hương vị tình thân tập 41 hé lộ cảnh quay khiến khán giả lo lắng, đó là cảnh cả nhà bà Dần đang ngồi quây quần bên nhau thì chị Sâm chạy tới cho Nam xem đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng. Clip ghi lại cảnh ông Sinh và Chiến "chó" đang "giao lưu" với nhau. Chị Sâm hỏi Nam có phải đây là người hay mang cho cô quà quê hay không. "Em giao lưu với cả dân xã hội à, gấu thế!" - chị Sâm vẫn như mọi khi, nói mà không hề suy nghĩ.

Hương vị tình thân tập 41: Bà Xuân xem được clip ông Sinh giao du với xã hội đen, sóng gió sắp nổi lên rồi!-1

Nghe vậy, bà Xuân cũng đòi xem đoạn clip. Ông Khang trông cũng khá lo lắng, trong khi Long và Nam trầm ngâm. Đặc biệt là Long, anh dường như đã linh cảm chuyện gì đó đằng sau vụ việc này.

Kẻ tung clip của ông Sinh và Chiến "chó" lên mạng, còn ai khác ngoài cặp đôi Tấn - Sa đây?

Hương vị tình thân tập 41: Bà Xuân xem được clip ông Sinh giao du với xã hội đen, sóng gió sắp nổi lên rồi!-2

Hương vị tình thân tập 41: Bà Xuân xem được clip ông Sinh giao du với xã hội đen, sóng gió sắp nổi lên rồi!-3

Ở một diễn biến khác, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 41, Huy cũng bắt đầu "đánh hơi" thêm được nhiều chuyện từ phía gia đình vợ.

Anh tình cờ nghe thấy Dũng nói chuyện với Thy. Dũng nói với chị gái: "Chị thì làm con dâu thứ, có tài giỏi bao nhiêu cũng chỉ là người làm công ăn lương ở công ty nhà chồng thôi". Nghe những lời này, Huy tỏ vẻ không vui, anh bước ra cắt ngang câu chuyện của hai chị em Thy.

Hương vị tình thân tập 41: Bà Xuân xem được clip ông Sinh giao du với xã hội đen, sóng gió sắp nổi lên rồi!-4

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-41-ba-xuan-xem-duoc-clip-ong-sinh-giao-du-voi-xa-hoi-den-song-gio-sap-noi-len-roi-222021229215726434.htm

Hương vị tình thân


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.