Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, "Thy có bầu thật hay giả"?

Sau khi Hương vị tình thân tập 43 kết thúc, câu chuyện Thy có bầu thật hay giả đang là điều khiến người xem tò mò nhất.

Hương vị tình thân tập 43: Bà Sa "đánh thuốc" con gái

Hương vị tình thân tập 43 lên sóng VTV1 tối 17/6. Tiếp nối diễn biến tập trước, khi Huy phát hiện ra Thy ngất đi ở trong phòng, anh đã vô cùng lo lắng và định mang cô đi viện. Đúng lúc này thì bà Sa cũng gọi bà Xuân và hai người bạn thân thiết còn lại trong "hội chị em" tới nhà để đối chất chuyện tung tin đồn thất thiệt về Thy.

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-1

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-2

Nhưng chưa ai kịp làm gì thì tất cả đã ngớ người khi trông thấy Huy bế Thy xuất hiện trong nhà. Bà Sa hốt hoảng hỏi: "Làm thế nào cậu vào được đây?" như thể mình là người vô can. Trong khi chính bà là người đã sắp xếp để Huy vào nhà mình.

Mọi chuyện vốn đều nằm trong tiên liệu của bà mẹ xảo quyệt này. Ban đầu, bà Sa cho Thy uống thuốc ngủ, có lẽ là bỏ trong ly nước cam của cô. Sau đó, bà đi ra khỏi nhà và gặp Huy ở trước cổng. Bà đuổi Huy đi nhưng lại không khóa cổng. Sau khi bà Sa đi khỏi, Huy vào nhà và đúng như những gì bà Sa tính toán, Huy trông thấy Thy mệt mỏi, choáng váng, sau đó ngất lịm, mà thực ra vốn do tác dụng của thuốc ngủ.

Đến khi Huy bế Thy xuống nhà và đối diện với "hội chị em" của chính mẹ mình, Thy bất ngờ tỉnh lại và nôn khan. Nhìn vào những biểu hiện của Thy, 2 người bạn trong hội chị em của bà Sa đoán rằng cô đang có bầu.

Lúc này, việc của bà Sa chỉ là diễn cho tròn vai một bà mẹ đau khổ vì hay tin con gái mất cái ngàn vàng gìn giữ bao năm. Bà Sa cho Huy ăn tát ngay trước mặt bà Xuân, sau đó vờ khóc lóc tủi nhục.

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-3

Sau đó, trước mặt bà Xuân, bà Sa và 2 người bạn còn lại, Huy đã thẳng thắn tuyên bố rằng anh sẽ chịu trách nhiệm với Thy, sẽ lấy Thy làm vợ.

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-4

Hương vị tình thân tập 43: Cái thai là giả hay thật?

Sau khi tất cả mọi người đã đi khỏi, chỉ còn lại bà Sa và Thy, Thy đau khổ bật khóc hỏi mẹ rằng, liệu bà có cần làm đến mức đó? Cô cho rằng chẳng cần bày ra âm mưu gì thì Huy cũng sẽ sẵn sàng hỏi cưới mình. Tuy nhiên bà Sa lại nhắc con gái nhớ rằng, Huy là một chuyện, nhưng gia đình anh lại là chuyện khác. Sẽ khó có cơ hội cho Thy vào làm con dâu nhà đó nếu như không dùng tới thủ đoạn.

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-5

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-6

Đáng chú ý trong cảnh này, bà Sa còn mang vào trong phòng Thy một chiếc que thử thai, sau đó hài lòng nhận định: "Đến đúng lúc lắm!". Xem tình tiết này, nhiều khán giả đã cho rằng có thể Thy có thai thật. Việc bà Sa đánh thuốc con gái để bẫy Huy vào nhà thì đúng là thủ doạn của bà. Nhưng chẳng ai ngờ Thy lại thật sự có thai với Huy.

Thế nhưng ngay sau câu nói này, bà Sa lại nói rằng điều quan trọng là giờ đây 2 người bạn còn lại của bà đã "bán tín bán ngờ" việc Thy có thai.

Câu nói này của bà Sa lại khiến khán giả không hiểu việc Thy có thai là thật, hay chỉ là một chiếc bẫy hoàn hảo bà Sa giăng ra để lừa tất cả mọi người vào tròng?

Hương vị tình thân tập 43: Câu hỏi hot nhất lúc này, Thy có bầu thật hay giả?-7

Để có câu trả lời, hãy đón xem các tập tiếp theo của Hương vị tình thân lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt


phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.