Hương vị tình thân tập 44: Thy phát hiện ông Sinh giết bố mình, Nam bị túm tóc đánh đập

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 44, Thy đã phát hiện chuyện ông Sinh từng ngồi tù vì giết bố mình?

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 44 hé lộ hàng loạt tình tiết kịch tính. Đáng chú ý có cảnh Thy tới hỏi bà Sa về vụ án của bố năm xưa. Bị con gái nhắc chuyện quá khứ, bà Sa chột dạ, trong khi đó, ông Tấn đứng nghe lỏm cũng "thót tim". Sau đó, Thy còn đưa cho bà Sa xem một bài báo và hỏi rằng đây có phải kẻ giết bố mình hay không. Có thể đoán ra rằng, bài báo mà Thy đưa cho bà Sa viết về ông Sinh. Sau khi biết bố nuôi Nam từng giết bố mình, liệu Thy có để yên cho chuyện này?

Hương vị tình thân tập 44: Thy phát hiện ông Sinh giết bố mình, Nam bị túm tóc đánh đập-1

Hương vị tình thân tập 44: Thy phát hiện ông Sinh giết bố mình, Nam bị túm tóc đánh đập-2

Hương vị tình thân tập 44: Thy phát hiện ông Sinh giết bố mình, Nam bị túm tóc đánh đập-3

Hương vị tình thân phần 2 tập 44: Nam bị túm tóc đánh

Ở một diễn biến khác, Nam tới gặp vợ ông Tín, có lẽ vì chuyện của ông Sinh. Cô tự giới thiệu với người phụ nữ này rằng mình chính là con của ông Sinh. "Thế nên cháu cần biết sự thật, việc này rất quan trọng với gia đình cháu!" - Nam nói. Tuy nhiên người phụ nữ này tỏ ra rất tức giận đuổi Nam đi. Bà ta xô đẩy Nam rồi túm tóc cô mà đánh, khiến Nam ngã nhào ra đất.

Hương vị tình thân tập 44: Thy phát hiện ông Sinh giết bố mình, Nam bị túm tóc đánh đập-4

Về phía ông Sinh, vụ án mà ông dính phải vẫn đang diễn biến phức tạp khi công an phát hiện ra số tiền mà lão Tấn đã sai người bỏ vào nhà ông. Khai nhận trước cán bộ điều tra, ông Sinh khẳng định rằng mình không hề biết chuyện gì, việc này rõ ràng có kẻ nào đã cố tình gài bẫy để buộc tội ông.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 44 lên sóng VTV1 tối 28/9.

Theo Nhịp Sống


Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.