Hương vị tình thân tập 50: Bà Xuân tái mặt khi nhận ra ông Sinh, bố Nam nhận hết lỗi về mình trước thông gia

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 50, bố mẹ Long đã lần đầu gặp ông Sinh.

Hương vị tình thân phần 2 tập 50: Bố mẹ Long lần đầu gặp ông Sinh

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 50 hé lộ cảnh ông Khang bà Xuân sang nhà ông Sinh để gặp gỡ thông gia. Khi nghe ông Sinh giới thiệu mình là bố Nam, bà Xuân thoáng chút ngỡ ngàng, bối rối. Có lẽ bà đã nhận ra ông chính là người đàn ông luôn "kè kè" bên Nam trước đây, cũng chính là người từng khiến mình sợ hết hồn trước cổng công ty của gia đình mấy năm về trước. Thuở đó, ông Sinh còn từng chỉ thẳng mặt bà Xuân mà cảnh cáo, mắng bà vô ơn, có lẽ bà Xuân vẫn chưa thể quên.

Hương vị tình thân tập 50: Bà Xuân tái mặt khi nhận ra ông Sinh, bố Nam nhận hết lỗi về mình trước thông gia-1

Tuy nhiên hiện tại bà Xuân đã thay đổi, nên khán giả cũng mong muốn rằng, cảm giác của bà khi gặp lại ông Sinh chỉ là chút bối rối, ngượng ngùng vì những ký ức xấu hổ năm xưa mà thôi. Hơn nữa, chứng kiến ông Sinh bảo vệ Nam, hẳn bà cũng hiểu được ông yêu con nhiều đến nhường nào.

Hương vị tình thân tập 50: Bà Xuân tái mặt khi nhận ra ông Sinh, bố Nam nhận hết lỗi về mình trước thông gia-2

Hương vị tình thân phần 2 tập 50: Ông Sinh cúi đầu nhận lỗi trước thông gia

Điều khán giả quan tâm là trước mặt thông gia, ông Sinh cúi đầu nhận lỗi. Ông thừa nhận: "Tất cả là lỗi tại tôi". Điều này khiến khán giả hoang mang, không biết "tất cả" đó có bao gồm cả chuyện đe dọa Thy, khiến Nam phải ra khỏi nhà hay không?

Ở một diễn biến khác, trong tập này, Dũng vẫn cố gắng thuyết phục Diệp hãy đoạn tuyệt với Nam và ông Sinh để anh và Diệp có thể đến được với nhau. Cảnh cặp đôi thậm thụt ở đầu ngõ đã bị bà Bích bắt gặp.

Hương vị tình thân tập 50: Bà Xuân tái mặt khi nhận ra ông Sinh, bố Nam nhận hết lỗi về mình trước thông gia-3

Trong khi đó, Long - Nam cũng mang đến cho khán giả một cảnh quay tình tứ, ngọt ngào khi Long sang thăm vợ và kể rằng cả nhà ai cũng nhớ cô.

Hương vị tình thân tập 50: Bà Xuân tái mặt khi nhận ra ông Sinh, bố Nam nhận hết lỗi về mình trước thông gia-4

Hương vị tình thân tập 50: Bà Xuân tái mặt khi nhận ra ông Sinh, bố Nam nhận hết lỗi về mình trước thông gia-5

Theo Nhịp Sống Việt


Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.