Hương vị tình thân tập 50: Cuối cùng bà Sa cũng lộ rõ âm mưu khi hỏi giới tính đứa trẻ trong bụng Thy

Trong Hương vị tình thân tập 50, bà Sa sốt sắng muốn biết giới tính đứa trẻ trong bụng Thy.

Hương vị tình thân tập 50: Bà Sa truy vấn Thy về giới tính đứa trẻ

Hương vị tình thân tập 50 lên sóng VTV1 tối 28/6. Trong tập này, nhân vật Thy đã chính thức trở lại sau kỳ trăng mật và bắt đầu chứng minh vai trò dâu mới trong gia đình bà Dần. Ngoài ra, khi Thy - Huy về nhà thăm bà Sa, mẹ Thy đã để lộ âm mưu của mình với sản nghiệp nhà Long.

Hương vị tình thân tập 50: Cuối cùng bà Sa cũng lộ rõ âm mưu khi hỏi giới tính đứa trẻ trong bụng Thy-1

Bà Sa rất sốt sắng muốn biết giới tính đứa trẻ trong bụng Thy. Tuy nhiên Thy nói rằng, với vợ chồng cô, con trai hay con gái đều được. "Con trai thì mới có cơ hội kế thừa cơ nghiệp" - bà Sa nói thẳng với Thy. Xem ra không chỉ muốn con gái làm dâu hào môn, bà Sa còn muốn tài sản nhà ông Khang sau này phải rơi vào tai cháu mình, không ít thì nhiều.

Hương vị tình thân tập 50: Cuối cùng bà Sa cũng lộ rõ âm mưu khi hỏi giới tính đứa trẻ trong bụng Thy-2

Hương vị tình thân tập 50: Bà Sa ép Thy nói chuyện với ông Khang, xin cho Dũng chức trưởng phòng

Ngoài ra, nhân vật mẹ Thy cũng gây ức chế với khán giả khi dặn dò con gái rằng, đi làm dâu, Thy phải nhớ rằng chỉ có mẹ và em mới là gia đình thực sự của cô. Thay vì khuyên con gái hãy coi nhà chồng cũng là ngôi nhà thứ 2, bà Sa lại muốn con khắc ghi tư tưởng chẳng có gia đình nào khác ngoài gia đình cùng chung huyết thống.

Bà Sa cũng nhanh chóng "vạch trần" Thy, cho rằng cô đang có tư tưởng lấy chồng thì sẽ thoát khỏi mẹ, rũ bỏ mẹ và em. Tuy nhiên, bà cảnh báo: "Con nợ mẹ cả cuộc đời đấy!". Một lần nữa, bà Sa lấy công sinh dưỡng ra để uy hiếp con. Bà còn bắt Thy phải nhanh chóng nói chuyện với ông Khang, xin cho Dũng về làm việc.

Hương vị tình thân tập 50: Cuối cùng bà Sa cũng lộ rõ âm mưu khi hỏi giới tính đứa trẻ trong bụng Thy-3

Hương vị tình thân tập 50: Bà Sa tiếp tục kìm kẹp Thy.

Khi Thy nói rằng việc này nên từ từ vì cô vừa mới về làm dâu được ít lâu thì bà Sa không chịu vì cho rằng, ở công ty của ông Khang đang trống một chân trưởng phòng, nếu không nhanh thì sẽ có người nhảy vào mất.

Về phần Thy, cứ tưởng lấy chồng là thoát được ách kìm kẹp của mẹ, nhưng xem ra, cô chỉ là đang nhảy từ level này sang level khác mà thôi.

Hương vị tình thân tập 50: Cuối cùng bà Sa cũng lộ rõ âm mưu khi hỏi giới tính đứa trẻ trong bụng Thy-4

Hương vị tình thân
  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên:Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Đón xem Hương vị tình thân tập 51 lên sóng VTV1 tối 29/6.

Theo Nhịp Sống Việt


Hương vị tình thân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.