Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn đe dọa Thy, tung hê quá khứ của ông Thắng, Thy có ghi âm được không đây?

Trong Hương vị tình thân tập 57, lão Tấn đã thừa nhận với Thy chuyện mình giết bố cô.

Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn thừa nhận là thủ phạm giết bố Thy

Hương vị tình thân phần 2 tập 57 hé lộ phân cảnh vô cùng quan trọng khi lão Tấn thừa nhận với Thy tất cả mọi chuyện. Tiếp nối diễn biến tập 56, lão Tấn đã gặp riêng Thy ở trong xe. Tại đây, lão không giấu giếm nữa mà hạ bài, nói rằng mình chính là tay chân thân cận nhất của ông Thắng trước đây.

Thế nên tất cả những chuyện xấu xa nhất của ông Thắng, lão đều nắm rõ như lòng bàn tay. Nhân tình của bà Sa cảnh cáo Thy, chỉ cần cô hé răng nói với Dũng một lời, lão sẽ tung hê hết quá khứ ô uế của ông Thắng.

Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn đe dọa Thy, tung hê quá khứ của ông Thắng, Thy có ghi âm được không đây?-1

Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn đe dọa Thy, tung hê quá khứ của ông Thắng, Thy có ghi âm được không đây?-2

Nghe những lời này, Thy tức giận đuổi nhân tình của mẹ cút đi. Tuy nhiên, lão Tấn vẫn không buông tha cô. Lão tuyên bố: "Cứ cho rằng chú có liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu, cháu là con của một người đàn bà có hai đứa con là con của hai thằng đàn ông khác nhau, mà bố của thằng em lại giết bố của con chị...".

Như vậy chẳng khác nào lão Tấn đã chính thức thừa nhận tội giết người với Thy. Xem cảnh này, khán giả Hương vị tình thân chỉ ước ao Thy hãy nhanh trí mà bật điện thoại ghi âm. Đây chắc chắn sẽ là bằng chứng không thể chối cãi đưa lão Tấn vào tù.

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-57-lao-tan-de-doa-thy-tung-he-qua-khu-cua-ong-thang-thy-co-ghi-am-duoc-khong-day-222021141022217162.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.