Hương vị tình thân tập 58: Nam tỏ tình với Long, bà Bích còn công khai thừa nhận quan hệ của cả hai

Trong Hương vị tình thân tập 58, Nam đã thú nhận với Long rằng cô cũng thích anh.

Hương vị tình thân tập 58: Nam nói thích Long

Preview Hương vị tình thân tập 58 hé lộ cảnh quay khiến khán giả thích thú. Đó là cảnh Nam (Phương Oanh) thừa nhận với Long (Mạnh Trường) rằng: "Tôi cũng thích anh". Nghe những lời này, gương mặt Long bừng sáng.

Hương vị tình thân tập 58: Nam tỏ tình với Long, bà Bích còn công khai thừa nhận quan hệ của cả hai-1

Hương vị tình thân tập 58: Nam tỏ tình với Long, bà Bích còn công khai thừa nhận quan hệ của cả hai-2

Nam cũng cho rằng, nếu như bình thường, cô chẳng có gì phải ngại với tình cảm này của mình. Vì đơn giản, họ là trai chưa vợ gái chưa chồng, thích nhau chẳng có gì là lạ, cũng chẳng việc gì phải thẹn với đời. Thế nhưng Nam lại nghe được cuộc trò chuyện của Long và bà Xuân. Đó là lý do cô né tránh chàng giám đốc.

Hương vị tình thân tập 58: Nam tỏ tình với Long, bà Bích còn công khai thừa nhận quan hệ của cả hai-3

"Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ phân cấp, nên là anh hãy cứ là anh đi, còn tôi vẫn là tôi, hoặc anh cứ coi tôi như là ân nhân của anh" - Nam đề nghị Long.

Hương vị tình thân tập 58: Bà Bích công khai coi Long - Nam đã hẹn hò

Trước đó, đoạn preview Hương vị tình thân tập 58 cũng hé lộ cảnh Long ăn cơm cùng gia đình bà Bích. Bà Bích cho rằng Nam khác hoàn toàn với những cô gái Long từng hẹn hò. So với những cô gái điệu đà thanh lịch thì Nam là kiểu "nửa nam nửa nữ", "độc lạ". Như thế, bà Bích cho rằng hóa ra lại hay!

Nghe mẹ nói về mình, Nam cố gắng đánh tiếng nhưng bà Bích vẫn không chịu dừng lại. Thậm chí Long cũng đồng tình với cách bà Bích nhận định về con gái mình. Sau cùng, bà Bích còn nói một câu khiến cả Nam lẫn Long chết đứng. Bà nói rằng Nam đã đỡ thay cả một nhát dao cho... người yêu mình.

Hương vị tình thân tập 58: Nam tỏ tình với Long, bà Bích còn công khai thừa nhận quan hệ của cả hai-4

Chưa gì đã công khai thừa nhận quan hệ của Nam - Long hơn cả "chính chủ", bà Bích có vội quá không?

Hương vị tình thân tập 58: Nam tỏ tình với Long, bà Bích còn công khai thừa nhận quan hệ của cả hai-5

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-58-nam-to-tinh-voi-long-ba-bich-con-cong-khai-thua-nhan-quan-he-cua-ca-hai-22202177215358236.htm

Hương vị tình thân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.