'Hương vị tình thân' tập 96, Nam bị bà Xuân nói móc ở phòng tân hôn

Nam căng thẳng khi nói chuyện với bà Xuân. Mặc dù Nam đã xuống nước nhưng mẹ Long không ngừng móc mỉa con dâu trong 'Hương vị tình thân' tập 96.

Trong Hương vị tình thân tập 96 lên sóng tối nay, 31/8, Nam (Phương Oanh) tới nhà Long (Mạnh Trường) xem phòng tân hôn và có cuộc chuyện với mẹ chồng. "Con biết bản thân con còn nhiều thiếu sót nhưng con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng mẹ cho con cơ hội để làm việc đấy", Nam ngập ngừng nói.

Tuy nhiên bà Xuân (Quách Thu Phương) lại nói mát: "Con có thiếu sót gì đâu. Con hoàn hảo đến thế cơ mà. Chẳng thế mà 3 năm nay thằng Long nó có đến được với ai đâu. Nó vẫn đợi con đấy thôi". 

Hương vị tình thân tập 96, Nam bị bà Xuân nói móc ở phòng tân hôn-1

Ở một diễn biến khác, Nam dù tin vào kết quả xét nghiệm giả Long đưa cho khẳng định cô và ông Sinh (Võ Hoài Nam) không phải bố con nhưng cô vẫn gọi điện cho ông Sinh để nhờ một việc quan trọng. "Bác có thể qua sớm được không ạ? Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường", Nam xúc động nói. 

Hương vị tình thân tập 96, Nam bị bà Xuân nói móc ở phòng tân hôn-2

Trong khi đó, Chiến 'chó' (Anh Tuấn) bị đàn em của Tấn (Hồ Phong) truy sát. Liệu Chiến 'chó' có thoát được? Đám cưới của Nam và Long có diễn ra suôn sẻ hay bà Xuân sẽ còn tiếp tục gây khó dễ? Ông Sinh sẽ có mặt ở đám cưới để dắt Nam vào lễ đường? Chi tiết Hương vị tình thân tập 96 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 31/8.  

Hương vị tình thân tập 96, Nam bị bà Xuân nói móc ở phòng tân hôn-3

 Theo VietNamNet


Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.