Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 5, Thy đã muốn Long cho Thiên Nga thêm cơ hội.

Hương vị tình thân phần 2 tập 5: Long thất vọng vì Thiên Nga

Hương vị tình thân phần 2 tập 5 lên sóng VTV1 tối 3/8. Trong tập này, Thiên Nga đã bị lộ chuyện cho bà Dần uống thuốc ngủ sau khi bà bị đưa đi cấp cứu. Biết chuyện, ông Khang vô cùng tức giận nên đã nói với Long. Khi Long nói chuyện với người yêu, Thiên Nga khóc lóc xin lỗi, hứa rằng sẽ không bao giờ có lần sau. Lúc này, Long hỏi người yêu rằng đây có phải lần đầu tiên cô làm ra chuyện như thế này hay không. Thế nhưng câu trả lời rằng đây là lần đầu tiên của cô ả khiến Long chán ngán quay lưng bỏ đi.

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-1

Sau đó, Long nhớ về Nam, về những lần cô làm ân nhân cứu mạng mình, cứu mạng bà Dần. Long gọi cho Nam để nói lời cảm ơn nhưng Nam lạnh lùng nói rằng việc đó, ông Khang đã làm rồi. Sau đó, Long có đề cập đến việc Nam chấm dứt hợp đồng thi công điện nước ở căn biệt thự mới của anh. "Em không cần làm như thế đâu!" - Long nói, trong khi Nam tỏ ra không quan tâm, cúp máy cái "rụp".

Sau vụ việc của Thiên Nga, Long tỏ ra vô cùng thất vọng và không còn muốn tiếp tục chuyện tình cảm. Anh còn gọi điện cho một người bạn của mình và nói người này điều tra thật kỹ, vì anh muốn biết bộ mặt thật của Thiên Nga.

Hương vị tình thân phần 2 tập 5: Thy sớm đã biết bộ mặt thật của Thiên Nga?

Trong khi đó, ở nhà Long, mỗi người đều có một thái độ khác nhau khi đối diện với chuyện của Thiên Nga. Bà Xuân nông cạn cho rằng chuyện này "có gì mà căng", đằng nào thì bà Dần cũng không làm sao, Nga cũng đã biết lỗi. Ông Khang thì đau khổ trước cách con dâu tương lai đối xử với bà Dần. Long thất vọng vì vợ sắp cưới, trong khi bà Dần vì hạnh phúc của cháu nên đành ngậm đắng nuốt cay, muốn Long đừng vì mình mà lỡ dở.

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-2

Về phần Thy, cô nàng bỗng bảo vệ Thiên Nga ra mặt, còn nói rằng tiếc cho Thiên Nga vì cô nàng này ngoan ngoãn, yêu Long thật lòng. Thy còn nhờ Huy nói với Long một câu, muốn Long cho Thiên Nga thêm một cơ hội. Tuy nhiên Huy nói rằng chuyện lần này hóa ra lại may, biết sớm còn hơn biết muộn, không còn cơ hội thay đổi. Huy úp mở rằng biết đâu nhờ chuyện này, Long lại tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-3

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-4

Rõ ràng Huy đang ám chỉ chuyện Long quay về với Nam, tuy nhiên Thy không hiểu. Cô hỏi chồng: "Anh Long đang thích ai à?", nhưng Huy từ chối tiết lộ. Nếu biết Nam trở về và Long một lần nữa rơi vào lưới tình, liệu Thy sẽ cảm thấy sao đây?

Sau đó, Thy gặp mẹ để kể chuyện Thiên Nga. Bà Sa tức giận cho rằng cháu bà Liễu quá ngu. "Thì tầm nó cũng chỉ được đến thế thôi" - Thy nói. Lúc này, bà Sa nhận định: "Nó mà về làm dâu nhà đó cũng tốt, sống với một đứa như nó cũng nhàn hơn cho con rất nhiều".

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-5

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-6

Như vậy là đã rõ, sở dĩ Thy hòa thuận, "chị chị em em" với Nga từ trước đến giờ cũng là bởi Thy cho rằng người như Nga vốn chẳng phải đối thủ của mình. Nếu cần thiết, Thy có thể "bóc mẽ" và nắm thóp Nga trong phút mốt. Có lẽ ngay từ đầu, Thy đã nhận ra Nga diễn trò. Và bà Sa thì cũng chẳng lạ gì bà Liễu, vốn cũng đã biết mọi chuyện nhưng nhắm mắt cho qua, vì nghĩ rằng kiểu người như Nga về làm dâu trưởng thì sẽ có lợi và "nhàn" cho Thy.

 

Thế mới biết, Nga tuy đáng ghét nhưng lại ngu ngốc, là kiểu người dễ bị vạch trần, mới có 5 tập đã rơi hết mánh khoé. Còn những người như Thy và bà Sa thì e rằng, khán giả sẽ còn phải "chịu đựng" dài dài mới tới ngày họ bị vạch mặt.

Hương vị tình thân: Thì ra đây là lý do Thy cố sống cố chết bảo vệ Thiên Nga, muốn Long cho hôn thê thêm cơ hội-7

Hương vị tình thân
  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021
  • Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên:Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 6 lên sóng VTV1 tối 4/8.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-thi-ra-day-la-ly-do-thy-co-song-co-chet-bao-ve-thien-nga-muon-long-cho-hon-the-them-co-hoi-2220213822452983.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.