Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về

Trong tập cuối của phim "Thương ngày nắng về", cặp đôi Huyền Lizzie - Đình Tú gây sốt với loạt ảnh cưới đẹp lung linh.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-1

Trang - Duy (do Huyền Lizzie - Đình Tú thủ vai) đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ. Đám cưới của họ cũng trở thành đám cưới lãng mạn, ngọt ngào, ngập tràn yêu thương và hạnh phúc khiến khán giả không thể quên.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-2

Chia tay khán giả khi tập cuối "Thương ngày nắng về" lên sóng, Đình Tú và Huyền Lizzie đã chia sẻ một số khoảnh khắc sánh đôi của Trang - Duy trong lễ cưới.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-3

Nhiều hình ảnh không xuất hiện trên sóng nhưng vẫn gây sốt khi được các nghệ sĩ chia sẻ lại trên trang cá nhân. Nhiều fan “đẩy thuyền” cho hai diễn viên ở ngoài đời.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-4

Dù là cặp đôi yêu nhau trên phim nhưng ngoài đời, “đàn em” Đình Tú gọi Huyền Lizzie là chị. Họ khẳng định mối quan hệ với nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-5

 Trước khi Thương ngày nắng về lên sóng, Huyền Lizzie từng chia sẻ sự lo lắng khi biết mình sẽ đóng cặp với Đình Tú, bởi hai người hầu như chưa từng có dự án chung.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-6

Tuy nhiên, sau hành trình dài của Thương ngày nắng về, cả hai diễn viên 9X đã chứng minh cho khán giả thấy sự ăn ý với bạn diễn và sự trưởng thành trong chính lối diễn của bản thân.

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-7

Loạt ảnh cưới của cặp đôi cũng khép lại hành trình dài đồng hành trong "Thương ngày nắng về".

Huyền Lizzie - Đình Tú làm rõ tin hẹn hò sau ảnh cưới ở Thương ngày nắng về-8

Loạt ảnh Huyền Lizzie gây sốt với lối trang điểm nhẹ. Nữ diễn viên tạo dáng e ấp như một cô dâu trẻ chuẩn bị lên xe hoa. Ảnh: NSCC.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/photo/huyen-lizzie-dinh-tu-lam-ro-tin-hen-ho-sau-anh-cuoi-o-thuong-ngay-nang-ve-1076845.ldo?fbclid=IwAR3P8pqxIWxXlbjPPVy3hh6jBw4kM9HHsYQLWDncKSd98Xiv_vaj4XtEa0Y

Thương ngày nắng về

Huyền Lizzie


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.