Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?

Lâm (Mạnh Trường) được dự đoán có thể sẽ có màn cầu hôn Dương (Huyền Lizzie) đầy lãng mạn trong cảnh kết phim Chúng ta của 8 năm sau.

Chúng ta của 8 năm sau đã lên sóng 45 tập với diễn biến thoả lòng mong đợi của khán giả khi nữ chính và nam chính - Dương và Lâm - đã chính thức trở thành cặp đôi yêu lại từ đầu sau 8 năm.

Nếu như 8 năm trước, chuyện tình của họ bị ông Quảng (NSND Trung Anh) - bố của Dương - phản đối kịch liệt và gặp phải sóng gió đi tới quyết định chia tay, thì ở 8 năm sau tức là hiện tại, ông Quảng lại rất ủng hộ mối tình này. Ông nhận ra Lâm là chàng trai tốt và là người yêu con gái ông nhất. Quan trọng hơn hết là cả Lâm và Dương sau 8 năm cũng vẫn chỉ dành tình cảm cho một người như 8 năm trước.

Trong hình ảnh hậu trường hé lộ cảnh đóng máy Chúng ta của 8 năm sau, người hâm mộ có thể nhận thấy một bối cảnh vô cùng lãng mạn và đặc biệt, Dương có đeo một chiếc nhẫn mới. Hai yếu tố này khiến khán giả dự đoán kết phim có thể sẽ có màn cầu hôn lãng mạn, trọn vẹn và ngập tràn hạnh phúc của Lâm với Dương.

Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-1Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-2Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-3

Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-4

Nam-nữ chính chụp cùng đạo diễn Bùi Tiến Huy khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng.

Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-5Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-6

Hậu trường cảnh quay cuối cùng, đóng máy phim.

Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-7

Ở cảnh quay trước đó, khi NSND Trung Anh hết vai, Dương cũng chưa đeo nhẫn.

Trong 3 tập phim tuần qua (tập 43, 44, 45), cặp Dương - Lâm liên tục khiến fan "lụi tim" bởi những khoảnh khắc cực ngọt ngào.

Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-8Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-9Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-10Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-11Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-12Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-13Huyền Lizzie lộ nhẫn cầu hôn của Mạnh Trường ở kết phim Chúng ta của 8 năm sau?-14

(Ảnh trong bài: tổng hợp FBNV)

Quý vị đón xem những tập tiếp theo phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3!

Theo vtv.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/huyen-lizzie-lo-nhan-cau-hon-cua-manh-truong-o-ket-phim-chung-ta-cua-8-nam-sau-20240224233435122.htm

Huyền Lizzie

Mạnh Trường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.