Huỳnh Anh lần đầu nói thẳng nghi án xuống tóc vì cú sốc chia tay Hoàng Oanh

Lột xác về ngoại hình sau khi chia tay Hoàng Oanh, trong đó có việc xuống tóc, Huỳnh Anh nói gì?

Lột xác về ngoại hình sau khi chia tay Hoàng Oanh, trong đó có việc xuống tóc, Huỳnh Anh nói gì?

Sau khi chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã có những thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Không chỉ chuyển phong cách hotboy hiền lành lãng tử sang kiểu "trai hư" phóng túng, Huỳnh Anh còn cắt phăng mái tóc bồng bềnh, để kiểu đầu đinh "ngổ ngáo". Tin đồn Huỳnh Anh sốc tình đến mức cạo đầu rộ lên trên mạng xã hội một thời gian.

Huỳnh Anh lần đầu nói thẳng nghi án xuống tóc vì cú sốc chia tay Hoàng Oanh-1

Tuy nhiên, trả lời về tin đồn này trong chương trình "1 tiếng kể hết", Huỳnh Anh khẳng định: "Chẳng có sốc siếc gì".

Nam diễn viên cho hay: "Để đầu trọc nằm trong danh sách những việc phải làm một lần trong đời của tôi. Thời điểm đó lại trùng với việc nhận vai trong Hậu duệ mặt trời, vừa được làm mình mong muốn vừa là để tạo hình cho nhân vật. Phong cách mà các bạn thấy cũng là do tôi sống với nhân vật của mình trước khi nhận vai. Hoàn toàn không liên quan gì tới chuyện tình cảm."

Huỳnh Anh lần đầu nói thẳng nghi án xuống tóc vì cú sốc chia tay Hoàng Oanh-2

Tuy nhiên, như Huỳnh Anh từng chia sẻ, vai diễn của anh bị thay bởi một diễn viên khác. Tình cờ đạo diễn Trọng Trinh lại mời Huỳnh Anh vào vai Phi trong "Chạy trốn thanh xuân", cũng một kiểu nhân vật có tính cách "ngổ ngáo", thích xe phân phối, để đầu đinh và "đâm đầu vào tường mà yêu" như Huỳnh Anh ngoài đời.

Huỳnh Anh lần đầu nói thẳng nghi án xuống tóc vì cú sốc chia tay Hoàng Oanh-3

Nói về chuyện bị động trong cuộc tình tan vỡ với Hoàng Oanh, Huỳnh Anh nói "tôi ghét bị như vậy". Anh cũng thẳng thắn nói về khả năng tái hợp trong tương lai: "Tôi là đàn ông, tôi muốn cầm trịch cuộc đời mình. Tôi không bao giờ muốn một người phụ nữ thích bỏ đi thì bỏ đi, thích quay lại thì quay lại."

Theo Helino


chia tay

Á hậu Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.