Hyun Bin, tài tử "The Battleship Island" và cả ekip khủng bị cấm nhập cảnh ở Jordan vì dịch COVID-19 bùng phát

Hyun Bin, Hwang Jung Min và cả đoàn làm phim "Bargaining" đồng loạt bị cấm nhập cảnh ở Jordan vì tình trạng virus COVID-19 bùng phát tại Hàn Quốc.

Theo tin mới nhất từ Starnews vào hôm nay (24/2), bộ phim "Bargaining" với sự tham gia của 2 nam tài tử đình đám Hyun Bin và Hwang Jung Min đang đối mặt với tình huống bất lợi vì sự bùng phát của virus Corona (COVID-19).

Theo nhà sản xuất, bộ phim này dự kiến sẽ bắt đầu quay ở Jordan vào ngày 24/2 (tức hôm na) nhưng hiện tại vì những diễn biến phức tạp của virus COVID-19, đoàn làm phim đang đối mặt với các tình huống khẩn cấp, phải xem xét lại toàn bộ lịch trình sản xuất khi chính phủ Jordan đã ban hành lệnh cấm người Hàn Quốc nhập cảnh. Hyun Bin và Hwang Jung Min cũng bị cấm nhập cảnh ở Jordan vì tình huống này.

Hyun Bin, tài tử The Battleship Island và cả ekip khủng bị cấm nhập cảnh ở Jordan vì dịch COVID-19 bùng phát-1

Hyun Bin, tài tử The Battleship Island và cả ekip khủng bị cấm nhập cảnh ở Jordan vì dịch COVID-19 bùng phát-2

Starnews đưa tin Hyun Bin, Hwang Jung Min và đoàn làm phim bị cấm nhập cảnh vì tình trạng virus Corona

Ban đầu đoàn làm phim dự định bắt đầu quay phim ở Jordan vào cuối tháng 3, nhưng sự cố đã xảy ra khi chính phủ nước này quyết định cấm người dân Hàn Quốc, Trung Quốc nhập cảnh đã ngăn chặn sự bùng phát COVID-19.

Vì bộ phim "Bargaining" có những bối cảnh bắt buộc phải quay ở Trung Đông nên việc này đã gây bất lợi nghiêm trọng cho kế hoạch quay phim của ekip. Hiện tại vẫn chưa rõ đoàn làm phim sẽ thay đổi địa điểm quay sang quốc gia khác ngoài Jordan hay sẽ chờ Jordan bỏ lệnh cấm nhập cảnh đối với người Hàn Quốc. 

Đoàn làm phim đã họp khẩn cấp về vấn đề này. Đây là một trong những tình huống phát sinh bất ngờ gây ảnh hưởng đến nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc vì dịch cúm Corona.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/hyun-bin-tai-tu-the-battleship-island-va-ca-ekip-khung-bi-cam-nhap-canh-o-jordan-vi-dich-covid-19-bung-phat-22020242184245475.htm

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.