"Itaewon Class" tập cuối: "Happy ending" dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ

Trải qua những sóng gió, cuối cùng Ro Yi (Park Seo Joon) và Yi Seo (Da Mi) cũng đã có được một cái kết đầy viên mãn trong tập cuối "Itaewon Class".

Như vậy Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính Park Seo Joon và Kim Da Mi đã chính thức khép lại sau 2 tháng phát sóng.

Trải qua những biến cố, cuối cùng cặp đôi Ro Yi (Park Seo Joon) và Yi Seo (Da Mi) cũng đã có được một cái kết đầy viên mãn và cảnh hôn của cặp đôi ở cuối phim cũng chính là phân cảnh mà người hâm mộ chờ đợi nhất trong suốt 16 tập vừa qua.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-1Cái kết đầy viên mãn với nụ hôn ngọt ngào của Ro Yi và Yi Seo.

Trở lại với những tình tiết chính diễn ra trong tập cuối của bộ phim, bỏ ngỏ phân cảnh Ro Yi quỳ gối trước mặt Jang Dae Hee, cuối cùng ông chủ DanBam cũng đã biết được chỗ Geun Woo đang bắt giấu Yi Seo và Geun Soo.

Cũng trong lúc này, Yi Seo và Geun Soo tiếp tục gặp nguy hiểm khi Geun Won cùng Jae Hoon muốn lấy mạng cả 2 sau màn chạy trốn không thành. Thật may, Ro Yi cũng đã đến kịp thời và chính thức đối đầu với kẻ thù Geun Won. 

Cuối cùng, cuộc giằng co cũng đi về hối kết, Ro Yi dùng hết sức mình để đánh bại Jang Geun Won và cũng đúng lúc này, cảnh sát đã đến kịp thời giải cứu cho Ro Yi và Yi Seo.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-2Ro Yi đối đầu với kẻ thù Geun Won.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-3Ro Yi đã nói lời yêu với Yi Seo sau khi hạ gục được Geun Won.

Sau sự việc Soo Ah (Kwon Nara) bất ngờ tố cáo những sai phạm của Jang Dae Hee khiến tập đoàn Jangga rơi vào tình thế khủng hoảng, Ro Yi nhanh chóng đưa ra quyết định xác nhập Jangga và tập đoàn IC của anh khiến Jang Dae Hee phải chạy đến quỳ lạy van xin Ro Yi tha thứ.

Đối với Jang Dae Hee lúc này, Jangga mới là thứ quan trọng nhất đối với hắn ta, tuy nhiên Ro Yi cũng chẳng vì cái quỳ lạy van xin này mà bỏ qua chuyện cũ. Cuối cùng, Jang Dae Hee cũng trải qua những năm tháng cuối đời bằng việc ngậm nhấm nỗi thất bại, trắng tay.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-4Jang Dae Hee đã phải quỳ xuống cầu xin Ro Yi cứu tập đoàn Jangga.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-5Jang Dae Hee đau đớn khi nếm phải mùi vị thất bại.

Về phía Soo Ah, sau khi nghỉ việc ở Jangga, cô nàng đã mở một quán ăn để làm lại từ đầu. Tại đây, cô cũng đã gặp được chàng đầu bếp điển trai (Park Bo Gum thủ vai). Đối với Soo Ah, sự xuất hiện của chàng trai này đem đến cho cô niềm vui sau chuỗi ngày sống trong đau khổ dằn vặt.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-6Cuối cùng, Soo Ah cũng đã gặp được định mệnh của cuộc đời.

Bên cạnh đó, sau khi trải qua những biến cố, các thành viên của quán nhậu DanBam lại có thể trở về những ngày vui vẻ bên nhau. Ngoài ra, Ho Jin giờ đây cũng đã có thể đối mặt mạnh mẽ với kẻ thù của chính mình - Geun Won sau khi hắn ta bị bắt vào tù lần thứ 2.

Itaewon Class tập cuối: Happy ending dành cho Park Seo Joon và Kim Da Mi, mãn nguyện cảnh hôn của đôi trẻ-7
Các thành viên DanBam lại có thể trở về sống vui vẻ bên nhau.

Itaewon Class đã chính thức khép lại sau 16 tập phim. The World of The Married sẽ kế nhiệm khung giờ 21g00 (giờ Việt Nam), phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/itaewon-class-tap-cuoi-happy-ending-danh-cho-park-seo-joon-va-kim-da-mi-man-nguyen-canh-hon-cua-doi-tre-22202022383021961.htm

Phim Châu Á

Itaewon Class

Park Seo Joon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.