Johnny Trí Nguyễn: Vẻ lãng tử một thời xuống dốc ở tuổi 44

Johnny Trí Nguyễn khi xuất hiện tại một sự kiện ngày 7/4 gây chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ so với hình ảnh điển trai, phong độ vốn quen thuộc trong lòng khán giả.

Johnny Trí Nguyễn khi xuất hiện tại một sự kiện ngày 7/4 gây chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ so với hình ảnh điển trai, phong độ vốn quen thuộc trong lòng khán giả.


Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM mới đây, Johnny Trí Nguyễn mặc sơ mi kẻ sọc trắng xanh (phải). Anh ngồi ở hàng ghế giám khảo và khá kiệm lời. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến bất ngờ với dáng vẻ hiện nay của tài tử 44 tuổi. Johnny Trí Nguyễn gầy gò, gương mặt nhiều nếp nhăn. Ngôi sao võ thuật một thời còn khiến cư dân mạng lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sụt cân hơn hẳn. So với hình ảnh quen thuộc ngày nào của Johnny, anh đã khác xưa rất nhiều.


Trước đó, dịp đầu năm, Johnny Trí Nguyễn từng gây chú ý khi có màn hội ngộ võ sư Flores tại TP HCM. Anh tiếp võ sư như bộ dáng của người vừa ngủ dậy, mặc trang phục đồ ngủ và gầy gò. Johnny không đấu tay đôi với Flores. Anh và võ sư ngoại quốc chỉ đàm đạo về võ học.


Johnny Trí Nguyễn không đánh giá cao cách thách đấu và chiến thắng của Flores với hai võ sư Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Theo anh, đấu võ thì phải tuân theo quy định về cân nặng, luật lệ thì mới công bằng. Anh chỉ ủng hộ cách giao đấu trên võ đài mới đúng tinh thần thể thao. Ảnh: Độc Lập.


Hình ảnh Johnny vào năm 2017 khi tham dự hoạt động quảng bá phim. Có thể thấy, khoảng gần một năm trước, Johnny vẫn có vẻ ngoài lãng tử, phong trần. Gương mặt của anh đầy đặn hơn hiện tại.


Dịp hội ngộ hiếm hoi của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Họ từng có đoạn thời gian bên nhau trước khi hai người có lối đi riêng trong cuộc sống. Hiện, Johnny hạnh phúc bên Nhung Kate.


Tháng 3/2017, Johnny bị tai nạn giao thông ở Quy Nhơn. Sau tai nạn, anh xuất hiện mạnh mẽ trước ống kính.


Khác với nhiều diễn viên Việt, Johnny Trí Nguyễn có cuộc sống đời thường kín tiếng. Trang Facebook của anh thường chỉ đăng các thông tin liên quan đến võ đường Liên Phong.


Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974 tại Bình Dương. Anh nổi tiếng tại Việt Nam nhờ các phim võ thuật ăn khách như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Bụi đời Chợ Lớn". Anh còn ghi điểm nhờ cách diễn hài hước trong "Tèo em", "Cưới ngay kẻo lỡ", 'Nụ hôn thần chết".


Johnny Trí Nguyễn không chỉ điển trai, diễn tốt mà còn là võ sư có tiếng. Anh đam mê nhiều loại võ và ghi thành tích tốt khi từng được vào tuyển wushu của Mỹ. Nhờ biết võ, anh đã tham gia đóng thế các cảnh hành đông trong "We Were Soldiers", series "Spider Man".


Hình ảnh thời mới nổi tiếng của Johnny. Với những thiếu nữ mộng mơ, họ tiếc nuối khi thần tượng ngày nào giờ không còn phong độ như xưa.

Theo Zing

Johnny Trí Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.