Katie Holmes "mệt mỏi và thất vọng" vì sự vắng mặt của Tom Cruise trong cuộc sống của Suri

Katie Holmes chia sẻ rằng cô cảm thấy thất vọng khi Tom Cruise đã phớt lờ nhiệm vụ của một người cha.

Katie Holmes chia sẻ rằng cô cảm thấy thất vọng khi Tom Cruise đã phớt lờ nhiệm vụ của một người cha.

Ngày 29/6/2012, Katie Holmes trở thành bà mẹ đơn thân khi li dị diễn viên lừng danh Tom Cruise sau 5 năm sống chung.

Sau khi chia tay, cô cùng cô con gái Suri Cruise hiện đang sống tại New York cùng nhau và hầu như suốt mấy năm gần đây, Suri không còn gặp cha ruột. Thời gian gần đây, Katie công khai hẹn hò với Jamie Foxx. Rất nhiều lời chúc phúc đã gửi tới bà mẹ một con này.

Katie Holmes mệt mỏi và thất vọng vì sự vắng mặt của Tom Cruise trong cuộc sống của Suri - Ảnh 1.

Đã rất lâu Tom và Suri không gặp nhau.

Mới đây, theo một nguồn tin độc quyền của Hollywoodlife, Katie Holmes tỏ ra vô cùng thất vọng vì sự vắng mặt của Tom Cruise trong cuộc đời của con gái Suri Cruise.

Suốt mấy năm qua, Tom Cruise hầu như không gặp con gái vì quá bận rộn với cuộc sống riêng và công việc. Tài tử nổi tiếng bị chỉ trích vì vô trách nhiệm và bỏ rơi con gái ruột.

Theo Hollywoodlife, Katie Holmes luôn cố gắng trở thành một người bạn của con gái dù cô thừa nhận, cô không phải là một bà mẹ quá tuyệt vời.

Katie Holmes mệt mỏi và thất vọng vì sự vắng mặt của Tom Cruise trong cuộc sống của Suri - Ảnh 2.

Một nguồn tin riêng tiết lộ của Hollywoodlife rằng Tom không dành thời gian cho Suri và cô bé phải học cách để đối phó với mọi việc mà không có cha xung quanh. "Khi Suri trưởng thành, cô bé hiểu hơn về người cha của mình và cuộc sống bận rộn của một ngôi sao nổi tiếng. Nhưng điều đó không làm cho cuộc sống của một đứa trẻ trở nên dễ dàng hơn", nguồn tin này cho hay.

Tuy nhiên, nếu nhìn sự việc dưới góc độ lạc quan hơn thì có lẽ sự thiếu vắng Tom khiến Katie và Suri trở nên gần gũi hơn rất nhiều. "Suri nhận được mọi thứ cô bé cần từ mẹ: tình yêu, sự chỉ dạy, kiến thức và sự duyên dáng", tờ này cho hay.

Mặc dù không có mối liên hệ với bố nhưng Suri lại rất thân thiết với ông ngoại và bạn trai hiện tại của mẹ là Jamie Foxx.

Theo Thời đại


Tom Cruise

Suri Cruise

Katie Holmes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.