Kết phim 'Thương ngày nắng về 2' nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện

Những hình ảnh mới nhất hé lộ những tình tiết khó đoán trong các tập chưa phát sóng của 'Thương ngày nắng về 2'

Thương ngày nắng về 2 đang đi dần đến những tập cuối. Ban đầu phần 2 dự kiến dài 51 tập, lên sóng tập cuối ngày 27/7. Tuy nhiên vì sự cố liên quan đến một diễn viên nên toàn bộ các tập chưa lên sóng liên quan đến nhân vật Đức phải quay lại. 

Cùng với đó, kịch bản phim cũng phải chỉnh sửa theo hướng Đức không thể xuất hiện và đẩy chuyện tình cảm của Khánh và bác sĩ Minh lên. Cho đến ngày 8/7, có diễn viên vẫn phải miệt mài quay để kịp lên sóng. Hiện vẫn chưa chốt Thương ngày nắng về 2 sẽ kết thúc ở tập bao nhiêu vì còn liên quan đến việc dựng phim. 

Trong trích đoạn mới nhất của các tập cuối Thương ngày nắng về 2 vừa được VTV giới thiệu hé lộ nhiều diễn biến mới. Theo đó, Phong (Doãn Quốc Đam) chính thức thổ lộ tình cảm với Vân (Ngọc Huyền) và cô cũng đã đón nhận, chính thức đánh dấu họ trở thành một đôi. 

Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-1

Trong khi đó, mẹ con Khánh (Lan Phương) ngày càng thân thiết với bác sĩ Minh. Anh cũng tặng quà cho Khánh và khiến cô rất xúc động. Trong khi đó, nhân vật Đức (Hồng Đăng) hoàn toàn không xuất hiện trong trích đoạn giới thiệu các tập chưa lên sóng. Khán giả đoán định Khánh sẽ đến với bác sĩ Minh và tìm thấy hạnh phúc của đời mình sau đổ vỡ với Đức.\

Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-2Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-3

Con trai riêng của Nhật Mai (Minh Khuê) đã về Việt Nam và rất đau buồn khi Chủ tịch Hoàng Long (Tiến Đạt) hôn mê trên giường bệnh. Có vẻ cậu bé chưa ý thức được chuyện gì đang xảy ra, đặc biệt là bí mật mẹ mình chôn giấu. Hoá ra cậu bé là con của Mai và ông Sang (Trần Đức) chứ không phải con của Chủ tịch Hoàng Long. Hai người đã âm mưu bắt tay nhau nhằm chiếm tập đoàn Hoàng Kim. 

Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-4Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-5Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-6

Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) vẫn đồng hành bên nhau nhưng không rõ còn sóng gió nào xem vào giữa họ trong chặng đường cuối của phim. Tuy nhiên cuộc đời cậu Vượng (Bá Anh) có vẻ sẽ rẽ sang ngã rẽ khác khi anh dắt Mộng Mơ (Huyền Trang) về và thông báo cô đã có bầu khiến bà Nga (Thanh Quý) rất sốc.

Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-7Kết phim Thương ngày nắng về 2 nhiều bất ngờ, Hồng Đăng không xuất hiện-8

Đứa con có phải của cậu Vượng? Bà Nga có chấp nhận Mộng Mơ là em dâu? Bí mật của Mai và ông Sang có bị lật tẩy? Chủ tịch Hoàng Long có tỉnh lại? Chuyện tình cảm của Phong - Vân, Khánh và bác sĩ Minh sẽ diễn biến ra sao? Chi tiết các tập cuối Thương ngày nắng về 2 lên sóng VTV3 vào 21h40 các ngày thứ 2, 3 và 4 trong tháng 7. 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-he-lo-nhieu-tinh-tiet-bat-ngo-hong-dang-khong-xuat-hien-2038321.html?fbclid=IwAR17hqIW8Lc-itRWxd35qIh8ICeg5mq7rJ0t8sNRE2Ur3XdBKfuXDUohi0Y

Thương ngày nắng về

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.