Khả Ngân gây tranh cãi khi vượt qua NSƯT Thanh Quý giành giải diễn xuất ở Cánh Diều

Việc Khả Ngân thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình ở lễ trao giải Cánh Diều 2021 đang khiến khán giả tranh cãi. Diễn xuất của Khả Ngân có thực sự đỉnh tới mức lấn át cả nhiều diễn viên gạo cội khác?

Lễ trao giải Cánh Diều 2021 đã kết thúc với chiến thắng dành cho bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Không chỉ ẵm giải Cánh diều vàng ở hạng mục Phim truyền hình mà hai diễn viên chính Thanh Sơn - Khả Ngân của 11 Tháng 5 Ngày cũng sánh bước lên nhận giải Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc của phim truyền hình.

Khả Ngân gây tranh cãi khi vượt qua NSƯT Thanh Quý giành giải diễn xuất ở Cánh Diều-1

Thanh Sơn - Khả Ngân thắng lớn ở giải Cánh Diều 2021.

Đây được xem là bất ngờ lớn trong kết quả Cánh Diều 2021 vì khán giả vẫn đinh ninh giải thưởng này hẳn sẽ thuộc về những diễn viên kỳ cựu với những vai diễn phức tạp, có chiều sâu. Đặc biệt là diễn xuất của NSƯT Thanh Quý - vai bà Nga phim Thương Ngày Nắng Về từng có nhiều phân đoạn gây xúc động cực mạnh cho người xem.

Khả Ngân gây tranh cãi khi vượt qua NSƯT Thanh Quý giành giải diễn xuất ở Cánh Diều-2

Khán giả cho rằng NSƯT Thanh Quý có diễn xuất ấn tượng hơn.

Chính vì thế mà cư dân mạng cho rằng NSƯT Thanh Quý xứng đáng nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc hơn là Khả Ngân. Phải thừa nhận Khả Ngân đã có nhiều tiến bộ so với những phim trước đó của cô, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của Tuệ Nhi từ khi là cô tiểu thư kênh kiệu ích kỷ đến cô gái hiểu chuyện, biết sống vì mọi người. Thế nhưng, xét một cách thẳng thắn thì Khả Ngân vẫn chưa có những màn diễn xuất đỉnh cao, lay động lòng người như NSƯT Thanh Quý đã làm được trong Thương Ngày Nắng Về.

Khả Ngân gây tranh cãi khi vượt qua NSƯT Thanh Quý giành giải diễn xuất ở Cánh Diều-3

Khả Ngân có nhiều tiến bộ...

Khả Ngân gây tranh cãi khi vượt qua NSƯT Thanh Quý giành giải diễn xuất ở Cánh Diều-4

...nhưng vẫn chưa ấn tượng bằng NSƯT Thanh Quý

Đến giờ này, khán giả vẫn chưa thể quên những cảnh bà Nga tủi hổ khi bị thông gia coi thường, phẫn uất khi bà Kim Nhung quay lại tìm con gái, nghẹn ngào khi trả Vân Trang cho mẹ ruột, rồi cả lúc bàng hoàng khi trí nhớ dần bỏ bà mà đi… Nhưng cũng có thể Ban giám khảo giải Cánh Diều 2021 muốn ghi nhận, động viên nỗ lực của các gương mặt trẻ như Thanh Sơn - Khả Ngân hay Hương Giang (phim Mùa Hoa Tìm Lại) nên đã chọn trao giải cho thế hệ diễn viên mới của “vũ trụ phim VTV”.

Theo Tiền Phong


Thanh Quý

Cánh diều vàng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.