Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ

Trong khi Khắc Việt đi khom khá thuần thục thì Huy Cung và Vương Anh lại gây cười bởi dáng đi chẳng giống ai.

Trong khi Khắc Việt đi khom khá thuần thục thì Huy Cung và Vương Anh lại gây cười bởi dáng đi chẳng giống ai.

Tập 4 của chương trình  Sao nhập ngũ  mùa thứ ba vừa lên sóng tiếp tục mang lại cho khán giả truyền hình cái nhìn cận cảnh về đời sống của các quân nhân.

Trong bài tập huấn luyện đầu tiên ở tập 4, bộ ba tân binh Khắc Việt - Vương Anh - Huy Cung được rèn luyện cách đi khom - một trong những tư thế vận động trên chiến trường.
 


Clip: Khắc Việt cười "không ngậm được miệng khi xem" hai đàn em đi khom.

 

Bài huấn luyện không quá vất vả, nhưng những động tác yêu cầu chuẩn từng li đã khiến ba anh chàng tân binh bối rối. Là em út của nhóm, Huy Cung được trung đội trưởng yêu cầu kiểm tra động tác đi khom sau khi được xem thực hành mẫu.

Nhưng những động tác tưởng chừng đơn giản đã làm khó Huy Cung. Anh bị “khớp” ngay từ khi báo cáo chỉ huy theo điều lệnh quân đội. Thậm chí, bài tập của cậu em út còn khiến đồng đội tủm tỉm cười vì quá khác lạ so với hướng dẫn của trung đội trưởng.
 

Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ-1
Huy Cung đi khom sai từ đầu đến cuối.
 

Khác với em út, Khắc Việt thực hiện rất tốt những kỹ năng vận động trên chiến trường, từ ánh mắt, động tác anh đều thuần thục. Điều này đã khiến đồng đội của anh vô cùng thán phục.

Trong khi đó, Vương Anh có những bước đi khá chắc chắn. Tuy nhiên khi nghe chỉ huy thông báo có hỏa lực tấn công, chàng trai này bất ngờ... lom khom chạy về phía sau tìm nơi ẩn nấp, khiến đồng đội không thể nhịn được cười. 
 

Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ-2
Khắc Việt đi khom rất thuần thục.

Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ-3
Trong khi đó, sự thể hiện của Vương Anh lại khiến đồng đội không nhịn được cười.
 

Thử thách tiếp theo của 3 chàng trai là hóa thân làm “anh nuôi” tại Trung đoàn 692. Vương Anh có nhiệm vụ rửa chuồng lợn, còn Huy Cung và Khắc Việt hái rau cần.
 


Clip: Khắc Việt và Huy Cung hái rau cần, Huy Cung rửa chuồng lợn trong quân ngũ.
 

Với nhiệm vụ rửa chuồng lợn, ban đầu Vương Anh tỏ ra khá hào hứng. Anh còn có “khả năng đặc biệt” là nói chuyện cùng động vật. Ngoài ra, chàng hotboy Hà thành còn tự nhận mình là “hoàng tử chăn lợn”.
 

Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ-4
"Hoàng tử chăn lợn" - Vương Anh.
 

Trong khi Vương Anh say sưa với nhiệm vụ dọn dẹp chuồng lợn thì Huy Cung và Khắc Việt lại khá thích thú với nhiệm vụ hái rau cần. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, chàng vlogger còn lộ ra điểm yếu sợ đỉa. Điều này đã khiến anh chàng bị đồng đội trêu đùa suốt buổi lao động.
 

Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ-5
Huy Cung lộ điểm yếu sợ đỉa.
 

Trong khi đó, chàng ca sĩ Khắc Việt còn có một liveshow ca nhạc giữa ruộng rau cần khiến cho em út Huy Cung quên cả nghiệm thu sản phẩm trước khi mang về đơn vị. Lời hát của chàng ca sĩ là nguồn động viên tinh thần để đồng đội vượt qua những thử thách tiếp theo trong quân ngũ.
 

Khắc Việt 'cười không ngậm được miệng' khi xem đàn em đi khom trong quân ngũ-6
Khắc Việt lao động tích cực khi trở thành "anh nuôi".
 

Hành quân là thử thách cuối cùng và cũng là khó nhằn nhất trong tập 4. Mỗi chiến sĩ phải mang ba lô cát nặng 25 kg cùng vũ khí, hoàn thành chặng đường 3,5 km trong thời gian quy định.

Để chuẩn bị cho hành trình hành quân dài, các chàng lính còn nghĩ ra cách... dán băng vệ sinh ở đế lót giày cho đỡ đau chân.
 


Clip: Khắc Việt cùng đồng đội sử dụng băng vệ sinh để lót đế giày.
 

Trong khi Huy Cung liên có dấu hiệu đuối sức, không theo kịp đội hình, Vương Anh có ý định bỏ cuộc thì anh cả Khắc Việt luôn tỏ ra quyết tâm và động viên đồng đội.

Kết thúc tập 4, cả tiểu đội bị phê bình do không bám được đội hình, mất trật tự, không có sự cố gắng của các thành viên. Riêng Vương Anh bị khiển trách trước toàn tiểu đội. 

Ngay lập tức, Vương Anh xin nghỉ, không tiếp tục hành quân cùng đơn vị. Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho quá trình rèn luyện của anh trong những ngày tiếp theo.
 

Theo VietNamNet


Khắc Việt

Sao nhập ngũ

Vương Anh

Huy Cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.