Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé 'Đào, phở và piano'

Vì không thể mua online nên nhiều khán giả trẻ chọn đến rạp lúc nửa đêm để mua vé xem "Đào, phở và piano"nhưng nhiều người phải thất vọng ra về.

Theo ghi nhận của phóng viên, lúc 23h đêm 22/2, tại rạp Beta Cinemas (Trần Quang Khải, Quận 1) - một trong những địa điểm đầu tiên tại TP.HCM có suất chiếu tăng cường phim điện ảnh Đào, phở và piano đã xảy ra hiện tượng cháy vé.

Một số khán giả không thể mua vé online đã trực tiếp đến rạp để mua vé phim Đào, phở và piano các suất chiếu tăng cường vào nửa đêm như 23h35 hay 23h59. Tuy nhiên, họ đều phải ra về trong thất vọng.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-1

Tối muộn nhiều bạn trẻ có mặt tại rap Beta Trần Quang Khải để mua vé xem phim "Đào, phở và piano".

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-2

Tuy nhiên họ phải ra về trong sự thất vọng vì các suất chiếu tăng cường tại rạp và các chi nhánh khác tại TP.HCM đều hết vé.

Theo chia sẻ của nhân viên bán vé tại quầy, toàn bộ vé của suất chiếu 23h35 trong ngày đã được bán hết. Nhân viên này còn cho biết thêm, các suất chiếu trong những ngày tiếp theo là 23, 24,25/2 đã được bán hết. Khán giả có nhu cầu xem phim có thể chờ lịch tiếp theo sẽ được cập nhật trong tuần sau.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-3

Nhân viên bán vé liên tục thông báo các suất chiếu đều hết vé và gợi ý khán giả xem các bộ phim khác.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-4

Suất chiếu tăng cường vào 23h35 đã hết vé từ 21h trước đó nhưng chỉ bán trực tiếp tại quầy nên khiến nhiều khán giả phải hụt hẫng ra về.

Anh Ngọc Lễ (nhân viên văn phòng, quận 10) bày tỏ sự thất vọng khi không thể mua được vé xem phim Đào, phở và piano dù đã qua 2,3 cụm rạp tại TP.HCM.

Chia sẻ với phóng viên , anh cho biết ngay khi có thông tin phim được công chiếu tại TP.HCM anh đã vào ngay app mua vé của Beta và Cinestar nhưng hệ thống liên tục báo lỗi và nhận được thông báo phải mua tại rạp.

Vì trong giờ hành chính nên sau 18h anh mới có thể đến các cụm rạp mua vé, tuy nhiên các suất chiếu sớm đều hết vé, các nhân viên thông báo anh cập nhập thông tin các suất chiếu bổ sung. Ngay khi có thông báo sẽ có suất chiếu bổ sung vào 23h35 và 23h59 nên khoảng 23h anh đã đến rạp để mua nhưng cũng không được.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-5

Một vài khán giả bày tỏ sự thất vọng và muốn mua vé cho suất hôm sau nhưng cũng không được vì vé đã được bán hết đến ngày 25/2.

Khán giả trẻ Huyền Thư (Sinh viên năm 2, ĐH Y Dược) cho biết, cô đã có mặt tại rạp lúc 21h để mua vé nhưng cũng chỉ mua được 2 ghế hàng B cuối cùng và ngồi chờ đến 23h35 để được xem phim.

“Tôi đến xem phim sau khi đọc các review trên mạng. Tôi cũng khá vì tò mò và đặc biệt yêu thích lịch sử nên dành thời gian đi xem bộ phim”, khán giả này chia sẻ thêm.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-6

Hiện các rạp Beta Cinemas tại TP.HCM đều không bán vé online, mà chỉ mở bán trực tiếp tại quầy.

Tại TP.HCM, ngoài Beta Cinema còn có rạp Cinestar mở bán vé phim Đào, phở và piano. Tuy nhiên tối 22/2 chỉ có một suất chiếu duy nhất vào lúc 23:40 tại Cinestar Quốc Thanh (Nguyễn Trãi, Quận 5).

Theo ghi nhận của VTC News, tại rạp Quốc Thanh cũng diễn ra tình trạng cháy vé nên đã có thêm suất chiếu tăng cường lúc 23h59.

Trong suốt những ngày qua, bộ phim Đào, phở và piano bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng, tuy nhiên chỉ ít khán giả được xem phim bởi khi phát hành bộ phim chỉ được chiếu duy nhất tại rạp Trung tâm chiếu phim Quốc gia.

Sau khi Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã xảy ra tình trạng sập web, đơn vị đã chọn bán vé trực tiếp vẫn có đông khán giả đến xem. Trung tâm đã liên tục tăng suất chiếu, kéo dài thời gian chiếu phim.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-7

Hàng trăm người xếp hàng chờ mua vé tại cụm rạp Cinestar Quốc Thanh.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-8

Ngoài ra, trong chiều 22/2 vì lượng khách mua vé tại cụm rạp Cinestar Quốc Thanh tăng đột biến nên máy in vé phải làm việc liên tục dẫn đến tình trạng treo máy, nên nhân viên bán hàng phải viết ra giấy. Được biết đây cũng không phải là lần đầu tiên tình trạng này xảy ra.

Ngày 20/2, hai đơn vị tư nhân là Beta Media và Cinestar đồng ý phát hành phim Đào, phở và piano và nộp toàn bộ doanh thu về cho Nhà nước.

Và trong ngày đầu tiên bán vé của 2 đơn vị này được đã được khán giả tải TP.HCM đón nhận nhiệt tình theo ghi nhận thực tế của VTC News.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-9

Liên tục các suất chiếu được tăng cường ở các cụm rạp Beta trên toàn quốc với giá vé 50 nghìn đồng/ vé.

Khán giả TP.HCM thất vọng vì nửa đêm vẫn không mua được vé Đào, phở và piano-10

Các cụm rạp Cinestar cũng liên tục tăng các suất chiếu vào tối muộn để phục vụ khán giả, đặc biệt giá vé tại đây hiện đang là thấp nhất với 45 nghìn đồng/ vé.

Đào, phở và piano là hiện tượng phòng vé chưa từng có của điện ảnh Việt. Bộ phim do Nhà nước đặt hàng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, tạo hiệu ứng truyền thông. Tính đến sáng 22/2, bộ phim Đào, phở và piano đã vượt mốc doanh thu 1 tỷ đồng (theo Box office Vietnam).

Bộ phim công chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia từ ngày 10/2/2024 (mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024) với 3 suất chiếu/ngày. Do lượng khán giả có nhu cầu xem phim tăng đột biến đến ngày 20/2 là 18 suất chiếu/ngày, tuy nhiên vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Trước hiện tượng này, Bộ VHTTDL giao Cục Điện ảnh làm việc với các đơn vị phát hành, khuyến khích các cơ sở điện ảnh phổ biến phim do Việt Nam sản xuất, trong đó bao gồm cả những bộ phim sử dụng ngân sách nhà nước.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khan-gia-tp-hcm-that-vong-vi-nua-dem-van-khong-mua-duoc-ve-dao-pho-va-piano-ar854792.html?fbclid=IwAR0tUYRn4TMQpP9BxbmxtmoWTBcuNT2dZaGVV5Oi4CeHkkUWW4Xxmf4UUz8

phim Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.