Khán giả Về Nhà Đi Con chú ý: Phim hoãn chiếu ngày 31/05 vì lí do sau!

Fan sẽ không được xem "Về Nhà Đi Con" tập 36 mà phải đợi sang thứ hai tuần sau, ngày 03/06.

Fan sẽ không được xem "Về Nhà Đi Con" tập 36 mà phải đợi sang thứ hai tuần sau, ngày 03/06.

Trang web của đài truyền hình VTV vừa cập nhật lịch phát sóng. Trong đó, tập 36 của Về nhà đi con sẽ không lên sóng vào ngày 31/05 theo như lịch dự kiến mà nhường sóng cho một chương trình truyền hình trực tiếp của nhà Đài.

Khán giả Về Nhà Đi Con chú ý: Phim hoãn chiếu ngày 31/05 vì lí do sau!-1

"Về Nhà Đi Con" sẽ không lên sóng vào tối ngày thứ 6, 31/05/2019.

Vào lúc 20h10 ngày thứ sáu, 31/05/2019 sẽ phát sóng chương trình truyền hình trực tiếp lễ "Khai Mạc Liên Hoan Thiếu Nhi Quốc Tế". Chương trình kéo dài trong vòng hơn 1 giờ nên sẽ kết thúc vào lúc 21h30. Vì vậy, Về Nhà Đi Con sẽ tạm hoãn lịch chiếu trong ngày này để nhường sóng cho chương trình trực tiếp.

Khán giả Về Nhà Đi Con chú ý: Phim hoãn chiếu ngày 31/05 vì lí do sau!-2

Hiện tại, VTV vẫn chưa cập nhật lịch chiếu kênh VTV1 vào ngày thứ 2, 03/06 nên vẫn chưa biết chắc sau đó phim có lên sóng bình thường lại hay không, nhưng nếu không có chương trình lớn nào lên sóng VTV1 vào ngày thứ hai thì Về Nhà Đi Con có khả năng sẽ tiếp tục được phát sóng như bình thường. Tức là tập 36 của phim sẽ được chiếu phục vụ khán giả vào ngày thứ hai tuần tiếp theo, nếu không có gì thay đổi.

Về Nhà Đi Con hiện đang là phim truyền hình đang cực kì được khán giả đón nhận. Phim kể về câu chuyện gia đình của ông bố đơn thân tên Sơn, và ba cô con gái rắc rối: Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba cô gái với ba tính cách và ba số phận khác nhau và ai cũng hay vướng vào những rắc rối lạ đời khiến ông Sơn luôn phải đau đầu lo lắng cho sự bình yên của các con.

Phim hiện đang được phát sóng vào các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần, lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.