Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong "Về nhà đi con"!

Trước đó, Quỳnh Nga từng thắc mắc không hiểu tại sao khán giả lại "ném đá" nhân vật Nhã nhiều đến như vậy khi phim chiếu đến những tập 60.

Trước đó, Quỳnh Nga từng thắc mắc không hiểu tại sao khán giả lại "ném đá" nhân vật Nhã nhiều đến như vậy khi phim chiếu đến những tập 60.

Sau khi tập 69 của bộ phim "Về nhà đi con" lên sóng, khán giả lại được dịp "tăng xông" khi nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đảm nhận liên tục có những âm mưu, động thái nhằm chen vào cuộc hôn nhân giữa Thư và Vũ. Cô nàng nhận được không xuể "gạch đá" từ dân mạng kể từ khi xuất hiện. 

Trước đó khi bộ phim mới phát sóng đến những tập đầu 60, Quỳnh Nga từng băn khoăn không hiểu vì sao mọi người đã ghét nhân vật mình đảm nhiệm nhanh đến như vậy. Cô cho rằng việc gán mác "tiểu tam" cho nhân vật Nhã quá sớm ngay từ khi mới xuất hiện là chưa hợp lý. Cụ thể, nữ diễn viên từng chia sẻ livestream của mình thời điểm đó như sau: "Bản thân Nga hiện tại cho đến tập 60 đã thấy rất nhiều người chửi Nhã và mắng cô ấy là "con giáp thứ 13". Nhưng thật ra thì đến giờ phút này Nhã đâu có biết rằng là Vũ đã có vợ. Bản thân cô ấy cũng chưa hề đến với Vũ mà. Tại sao lại chửi? Nga thấy có gì đó hơi sai sai".

Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong Về nhà đi con!-1

Khi phim mới phát những tập đầu 60, Quỳnh Nga từng thắc mắc không hiểu vì sao mọi người lại ghét nhân vật Nhã sớm đến như vậy.

Tuy nhiên, mới đây ngay sau khi kết thúc tập 69, Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ: "Ghét bà Nhã thật! Âm mưu thủ đoạn quá" trong dòng bình luận dưới bài đăng của diễn viên Quốc Trường, và nhận được rất nhiều lượt ủng hộ từ các fan của bộ phim. Từng lường trước việc bị ghét khi vào vai phản diện nhưng nữ diễn viên không ngờ lại bị phản ứng nhiều đến như vậy. 

Cô chia sẻ có nhiều fan quá khích đã vào nhắn tin riêng và mắng chỉ trích nhân vật Nhã. Thậm chí "cá sấu chúa" còn đăng đàn vì bức xúc khi nhiều người lôi cả gia đình của cô vào để "mắng cho sướng": "Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong Về nhà đi con!-2

Dòng bình luận của Quỳnh Nga bên dưới bài đăng của nam diễn viên Quốc Trường mới đây nhận được nhiều lượt ủng hộ từ các fan của bộ phim "Về nhà đi con".

Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong Về nhà đi con!-3

Nhân vật Nhã ngày càng gây nhiều ức chế cho người xem.

Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong Về nhà đi con!-4

Quỳnh Nga bật mí ở những tập tiếp theo, Nhã còn đáng ghét hơn nữa và hứa hẹn đẩy cảm xúc của mọi người lên cao trào chứ không chỉ dừng ở mức hiện tại.

Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong Về nhà đi con!-5

Sau khi tập 69 kết thúc, nữ diễn viên cũng phải đồng tình với khán giả và ghét chính nhân vật của mình vì quá "âm mưu thủ đoạn".

Không chỉ khán giả, đến nay Quỳnh Nga cũng phải công khai thừa nhận ghét chính mình trong Về nhà đi con!-6

Hôn nhân của Thư - Vũ đang ngày càng gặp nhiều rắc rối kể từ khi Nhã xuất hiện.

Theo Trí thức trẻ


Về nhà đi con

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.