Không hề úp mở, Quốc Trường lên tiếng về tin đồn đã kết hôn, nhưng lý do thì thật không ngờ

Nam diễn viên Quốc Trường trực tiếp đưa ra câu trả lời cho fan hâm mộ khi bị đồn đoán đeo nhẫn cưới.

Nam diễn viên Quốc Trường trực tiếp đưa ra câu trả lời cho fan hâm mộ khi bị đồn đoán đeo nhẫn cưới.

Nguồn cơn bắt nguồn từ một bức ảnh chân dung được nam diễn viên Quốc Trường đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên tự tin tạo dáng khoe trọn vẹn chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người đồn đoán anh đã có vợ. 

Tuy nhiên, trước những thắc mắc của fan hâm mộ, Quốc Trường đã trực tiếp phủ nhận thông tin đeo nhẫn cưới trong một bình luận trả lời bạn bè.

Không hề úp mở, Quốc Trường lên tiếng về tin đồn đã kết hôn, nhưng lý do thì thật không ngờ-1

Hình ảnh Quốc Trường đeo nhẫn ở ngón áp út.

Cụ thể, khi nhận được lời bình: "Hôm nay đeo nhẫn cưới luôn em trai...", Quốc Trường vui vẻ trả lời: "Phim mà chế". Điều đó cho thấy, chiếc nhẫn được anh đeo trên tay chỉ là một phụ kiện phục vụ cho việc đóng phim chứ không phải nhẫn cưới như nhiều người đồn đoán.

Trước đó, nam diễn viên từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Lê Phương. Hiện tại, chuyện tình cảm của anh vẫn là một ẩn số với fan hâm mộ.

Không hề úp mở, Quốc Trường lên tiếng về tin đồn đã kết hôn, nhưng lý do thì thật không ngờ-2

 
Không hề úp mở, Quốc Trường lên tiếng về tin đồn đã kết hôn, nhưng lý do thì thật không ngờ-3

Quốc Trường sinh năm 1988, anh xuất thân là một người mẫu. Nam diễn viên đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Cung đường tội lỗi", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Ngày hôm qua", "Gạo nếp gạo tẻ"... và mới đây anh trở thành hiện tượng với vai diễn Vũ trong "Về nhà đi con". 

Theo Helino


diễn viên Quốc Trường

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.