Không thể chịu nổi hôn nhân "ngục tù", Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị

Sau những lần cãi nhau đến mức không thể hòa giải, nàng dâu Minh Vân của "Sống chung với mẹ chồng" đã nhất quyết ly hôn và không cho chồng bất cứ cơ hội hàn gắn nào.

Sau những lần cãi nhau đến mức không thể hòa giải, nàng dâu Minh Vân của "Sống chung với mẹ chồng" đã nhất quyết ly hôn và không cho chồng bất cứ cơ hội hàn gắn nào.

Tập 24 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng vừa lên sóng vào tối 2/6/2017. Mở đầu tập phim, khán giả được chứng kiến tình tiết Vân (Bảo Thanh) uất ức bỏ ra khỏi nhà chồng sau khi bị Thanh (Anh Dũng) đánh bật máu. Vân vội vã đón xe về quê để thăm cậu em trai đang nằm trong bệnh viện. Dù rất đau khổ vì mâu thuẫn với gia đình chồng nhưng trước tình cảnh em trai cần tiền để làm phẫu thuật xương chân gấp, Vân phải tạm dẹp bỏ nỗi buồn cá nhân.

Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 1.

Trong cơn tức giận, Thanh đã đánh Vân đến mức bật máu

Nhưng may mắn thay, vết thương của em trai Vân không quá nghiêm trọng, chỉ cần phẫu thuật và nghỉ ngơi là sẽ mau chóng hồi phục. Vân mang số tiền vừa lấy được ở chỗ bà Phương giao cho bố mẹ ruột. Hơn bao giờ hết, Vân biết rằng bố mẹ cô cần tiền để chi trả viện phí cho em trai. Giải quyết xong chuyện nhà, Vân quay lại Hà Nội để làm việc. Tuy nhiên, vừa bước đến cơ quan, Vân đã chịu thêm một cú sốc khác.

Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 2.
Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 3.

Bố mẹ Vân lo lắng khi con trai cưng bị tai nạn xe đến mức gãy chân

Chức trưởng phòng tưởng rằng đã được trao cho Vân đến phút cuối lại lọt vào tay người khác. Vân bị cô bạn đồng nghiệp - Trâm "sút khỏi" chiếc ghế trưởng phòng bằng thủ đoạn vô cùng trâng tráo. Trâm cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình. Biết Vân sắp được lên chức, Trâm liền nhờ người đàn ông đó gây áp lực với cấp trên. Cuối cùng, Vân mất chức trưởng phòng, còn Trâm thì nghiễm nhiên ngồi vào vị trí cao nhất trước sự ngỡ ngàng của các đồng nghiệp khác.

Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 4.

Sau khi giải quyết xong chuyện của em trai, Vân quay lại Hà Nội làm việc và nhận thêm cú sốc do Trâm gây ra

Hết buồn phiền chuyện nhà, nay lại nhận thêm cú sốc từ cơ quan, Vân uất ức đến mức bật khóc. Đúng lúc này, Thanh từ phía ngoài đi vào và chứng kiến cảnh Vân bưng mặt khóc nức nở. Thanh xin Vân cho anh cơ hội làm lại từ đầu. Nhưng Vân nhất mực không chịu, cô đòi được giải thoát bằng cách ly hôn. "Tôi khóc không phải vì anh, tôi khóc vì chuyện khác. Anh đừng có tưởng bở. Anh chẳng là cái gì cả. Cửa nhà anh tôi sẽ không bao giờ bước vào lần nữa. Nếu như không thể đối xử tử tế với nhau thì tốt nhất là hãy chấm dứt đi" - Vân bực tức nói với Thanh. Ngay sau đó, Thanh bỏ ra ngoài uống rượu.

Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 5.
Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 6.

Vân nhất quyết ly hôn dù Thanh có van xin được làm lại từ đầu

Ngày tiếp theo, Vân hẹn Thanh đến tòa án làm đơn xin ly hôn. Vì không muốn chia tay nên Thanh cứ chần chừ. Vân hẹn Thanh đến tòa án từ sớm nhưng mãi lâu sau anh chàng mới xuất hiện. Đã thế, Thanh lại còn không mang đủ giấy tờ. Đến khi Vân yêu cầu Thanh tìm cách giải quyết thì anh lại bảo có việc đi gấp. Vậy là, Thanh - Vân vẫn chưa thể ly hôn dù rằng 2 người đã cùng đi tới tòa án.

Không thể chịu nổi hôn nhân ngục tù, Vân - Thanh kéo nhau ra tòa li dị  - Ảnh 7.

Vân - Thanh vẫn chưa thể ly hôn dù rằng đã cùng nhau đến tòa án

Tập 25 của Sống chung với mẹ chồng sẽ phát sóng vào lúc 20g45 ngày 7/6/2017 trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.