Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm "chị Đại gái ngành", phũ với ông trùm Vũ "sắt"?

Tạo hình sắc sảo, "chất chơi" của Quỳnh (Phương Oanh) trong hậu trường phim Quỳnh Búp Bê khiến khán giả đoán rằng cô trở về với con đường "gái bán hoa" và còn làm "chị Đại".

Tạo hình sắc sảo, "chất chơi" của Quỳnh (Phương Oanh) trong hậu trường phim Quỳnh Búp Bê khiến khán giả đoán rằng cô trở về với con đường "gái bán hoa" và còn làm "chị Đại".

Số phận của Quỳnh (Phương Oanh) sẽ đi về đâu sau nhiều bi kịch đã xảy ra là câu hỏi được nhiều khán giả yêu thích bộ phim Quỳnh Búp Bê quan tâm nhất hiện nay. Trong bức ảnh hậu trường được diễn viên Minh Tiệp đóng vai Vũ "sắt" chia sẻ, khán giả thích thú với tạo hình sắc sảo, có phần đanh đá và bất cần của Quỳnh.

Nhiều người đồn đoán rằng, mãi không xin được việc, Quỳnh đã trở về làm "chị Đại gái ngành" để tiếp tục cuộc sống và trả thù đời. 

Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm chị Đại gái ngành, phũ với ông trùm Vũ sắt?-1

Quỳnh "lột xác" hoàn toàn để trở thành "chị Đại gái ngành"?

Trong bức ảnh được diễn viên Minh Tiệp chia sẻ, Quỳnh đã thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc thường ngày của mình. Trước đây, cô luôn trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc giản dị nhưng vẫn cuốn hút mọi người.

Khi còn ở Thiên Thai, Ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) rất thích vẻ đẹp đơn thuần, trong sáng của Quỳnh. Bởi đàn ông nào cũng muốn chở che, lo lắng và sẵn sàng chi tiền cho những "em nai vàng ngơ ngác". My "Sói" dù bốc lửa, biết chiều lòng đàn ông nhưng vẫn lép về trước vẻ mong manh của Quỳnh. 

Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm chị Đại gái ngành, phũ với ông trùm Vũ sắt?-2

Cô dám phũ với cả Vũ "sắt" - người đang khiến nhiều tay giang hồ cộm cán e sợ.

Nhưng giờ đây Quỳnh lại trang điểm đậm, sắc sảo và đanh đá. Trang phục của cô nhìn vừa thời trang vừa phong cách.  Bên cạnh cô là Vũ "sắt" - ông trùm mới cai quản một vùng, vừa làm ăn hợp pháp vừa kinh doanh trong thế giới ngầm. Anh chủ động tươi cười và vuốt tóc Quỳnh nhưng cô lại ngoảnh mặt đi hướng khác, đầy kiêu kỳ và bất cần. 

Từ tạo hình mới này, khán giả đoán rằng Quỳnh đã trở về làm "gái bán hoa" vì mãi không thể xin được việc. Không những thế, cô còn làm "chị Đại" quyền lực có thể ngang nhiên phũ với ông trùm Vũ "sắt" mà không hề e sợ.

Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm chị Đại gái ngành, phũ với ông trùm Vũ sắt?-3

Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm chị Đại gái ngành, phũ với ông trùm Vũ sắt?-4

Quỳnh và Vũ thân thân thiết ở cửa hàng bán đồ trẻ em.

Ảnh hậu trường còn có cảnh Quỳnh và Vũ "sắt" vui vẻ đi mua đồ trẻ con. Phải chăng, con nuôi của Vũ "sắt" đích thực là con Quỳnh và anh chấp nhận để cô cùng chăm sóc con trai với mình. Không những thế, khi Quỳnh nhập viện vì bị dao đâm, người ở bên cạnh cô trong phòng mổ cũng chính là Vũ.

Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm chị Đại gái ngành, phũ với ông trùm Vũ sắt?-5

Không xin được việc, Quỳnh Búp Bê trở về làm chị Đại gái ngành, phũ với ông trùm Vũ sắt?-6

Vũ ở bên Quỳnh khi cô nhập viện vì bị đâm.

Phải chăng, sau khi chính thức trở lại chốn giang hồ, Vũ và Quỳnh đã "bén lửa tình"? Thịnh (Hải Anh) - em vợ của Vũ sẽ ra sao khi thấy mình người thương ở bên cạnh anh rể? Dù chị gái của Thịnh đã chết nhưng quan hệ của anh và Vũ vẫn rất tốt. Liệu hai anh em có vì Quỳnh mà trở mặt với nhau không?

Những tập tiếp theo Quỳnh Búp Bê sẽ cho khán giả câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h40 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.