Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị 'xúc phạm' khi phải hôn Ngô Kiến Huy

Đây là một trong những phân cảnh đặc biệt hài hước của "Yêu đi, đừng sợ!", cho thấy sự tung hứng ăn ý trong diễn xuất của Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn.

Đây là một trong những phân cảnh đặc biệt hài hước của "Yêu đi, đừng sợ!", cho thấy sự tung hứng ăn ý trong diễn xuất của Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn.

Phân cảnh là cuộc trò chuyện của Tùng và Phúc sau khi anh chàng ảo thuật chính thức nghe theo lời trái tim mách bảo và thổ lộ tình cảm với Phương (Nhã Phương). Trong một lần dạo phố với cậu em thân thân thiết, khi nghe Tùng tiết lộ vẫn chưa dám hôn Phương vì còn đợi… hỏi ý kiến, Phúc không ngần ngại khuyến khích Tùng “phải nhanh – gọn – lẹ” hơn nữa.

Không được học lý thuyết đến tận 5 kiểu hôn như Phương, nhưng anh chàng ảo thuật gia Tùng lại “may mắn” hơn vì không phải thực hành với gấu Teddy mà đã có Phúc trực tiếp hướng dẫn.

Mặc dù cả hai đang đứng giữa phố đông người, Phúc vẫn không ngần ngại trực tiếp hướng dẫn Tùng từng đường đi nước bước để thực hiện một kiểu hôn: từ cách ôm eo, chu mổ cho tới…thời điểm chạm môi. Anh thậm chí còn bảo Tùng tưởng tượng mình là…Phương để thử luyện tập cho thành thục.

Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị xúc phạm khi phải hôn Ngô Kiến Huy-1

Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị xúc phạm khi phải hôn Ngô Kiến Huy-2

Trong một giây phút quá nhập tâm vào bài giảng, Tùng dường như đã nghĩ anh bạn quản lý là Phương để rồi chạm môi Phúc lúc nào không hay. Sau khi cảm nhận được dư vị “kỳ quặc” của nụ hôn, anh chàng ảo thuật gia đã “bừng tỉnh” và ngay lập tức nhăn mặt, rùng mình và thét lên trong khiếp sợ. Chứng kiến phản ứng của Tùng, Phúc cũng không khỏi bực mình vì cảm thấy bị… xúc phạm.

Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị xúc phạm khi phải hôn Ngô Kiến Huy-3

Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị xúc phạm khi phải hôn Ngô Kiến Huy-4

Đây là một trong những phân cảnh đặc biệt hài hước của bộ phim, vừa thể hiện được tình cảm anh em thân thiết giữa Tùng và Phúc, đồng thời cũng cho thấy sự tung hứng ăn ý trong diễn xuất của Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn. Đây cũng chính là một trải nghiệm khó quên đối với cả hai nam diễn viên, khi lần đầu tiên phải hôn bạn diễn đồng giới trong phim.

Kiều Minh Tuấn từng tiết lộ, cả anh và Ngô Kiến Huy phải thực hiện cảnh quay này nhiều lần cho đến khi đạo diễn Stephane tìm được một góc quay ưng ý. Bởi vậy, với Kiều Minh Tuấn, khó khăn lớn nhất khi vào vai quản lý Phúc đó chính là “phải hôn Ngô Kiến Huy”.

Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị xúc phạm khi phải hôn Ngô Kiến Huy-5

Kiều Minh Tuấn cảm thấy bị xúc phạm khi phải hôn Ngô Kiến Huy-6

Cùng với trích đoạn “Diễm hướng dẫn Phương 5 kiểu hôn” trước đó, có thể thấy rằng, câu chuyện tình yêu của Tùng và Phương trong Yêu đi, đừng sợ! sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những quân sự đầy thú vị như Phúc hay Diễm và Trang Ú.

Bên cạnh những tiếng cười duyên dáng, Yêu đi, đừng sợ! còn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào cùng những phút giây “rụng tim” với câu chuyện tình yêu đầy kì bí. Phim đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo VietNamNet


Ngô Kiến Huy

Nhã Phương

yêu đi đừng sợ

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.