Kiều Minh Tuấn "thú nhận" ngoại tình, phim 25 tỷ lỗ nặng, cát xê 900 triệu về đâu?

Nam diễn viên thừa nhận việc phát ngôn yêu An Nguy đã gây tổn thất nặng nề cho phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Nam diễn viên thừa nhận việc phát ngôn yêu An Nguy đã gây tổn thất nặng nề cho phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Vào tháng 9, trước ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh “Chú ơi, đừng lấy mẹ con trở thành tâm điểm gây tranh cãi, khi cặp đôi diễn viên chính trong phim là Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bất ngờ lên tiếng thừa nhận có tình cảm trong một cuộc phỏng vấn.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng phát ngôn của cả hai trong thời điểm nhạy cảm khiến khán giả quay lưng với bộ phim. Dư luận cho rằng, ê-kíp cố tình mang chuyện tình cảm cá nhân của diễn viên ra để PR.

Chưa kể, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn bị lên án gay gắt vì một người được cho là kẻ phụ tình, còn một người là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc người khác.

Kiều Minh Tuấn thú nhận ngoại tình, phim 25 tỷ lỗ nặng, cát xê 900 triệu về đâu?-1

Nhà sản xuất Dung Bình Dương bỏ 25 tỷ đồng đầu tư bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Giữa tâm bão, nhà sản xuất “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” - Dung Bình Dương - bất bình lên tiếng khẳng định bà không hề liên quan hay chỉ đạo việc Kiều Minh Tuấn phát ngôn yêu An Nguy.

Dù phim mới chiếu vài ngày nhưng bà Dung nhận định có thể mất trắng 25 tỷ đồng tiền đầu tư. Ngay sau đó, bà cũng tuyên bố đâm đơn khởi kiện cặp diễn viên chính, với lý do vi phạm hợp đồng, gây ảnh hưởng nặng nề đến bộ phim. Bà có những chia sẻ sau đây với chúng tôi:

Khán giả rất ghét Kiều Minh Tuấn, An Nguy?

- Bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” đã ngưng khởi chiếu tại các cụm rạp. Doanh thu phim ra sao thưa bà?

- Tổng doanh thu của phim là 9,8 tỷ đồng. Tôi cảm thấy vô cùng buồn vì sự thất bại của phim. Đây là bộ phim điện ảnh thứ 3 của tôi với mức đầu tư vô cùng lớn.

Ngoài giá trị nghệ thuật và giải trí, tôi cũng luôn mong mặt thương mại sẽ tốt. Nếu không có scandal, tôi nghĩ “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” không thua lỗ nặng như vậy.

Thông qua thực tế, tôi nhận thấy rằng khán giả rất ghét Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau khi họ phát ngôn yêu nhau. Có dịp đi công tác nhiều nơi, khán giả gặp tôi đều bảo “Kiều Minh Tuấn không thật, mới hẹn thề yêu Cát Phượng mà nỡ lên tiếng thừa nhận yêu An Nguy”...

Kiều Minh Tuấn thú nhận ngoại tình, phim 25 tỷ lỗ nặng, cát xê 900 triệu về đâu?-2

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và An Nguy quảng bá cho phim.

- Kiều Minh Tuấn đã có phản hồi chính thức với bà sau scandal?

- Vào cuối tháng 10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có đến gặp trực tiếp tôi tại công ty. Trước đó, họ có yêu cầu gặp riêng nhưng tôi không đồng ý vì sợ dư luận hiểu lầm tôi cấu kết với Cát Phượng.

Gặp tôi, Cát Phượng nói: “Thời gian qua có vẻ chị hiểu lầm Kiều Minh Tuấn, nên hôm nay tụi em đến gặp trực tiếp xin lỗi chị”.

Kiều Minh Tuấn thì nhận sai, bộc phát, phát ngôn không kiểm soát khiến bộ phim bị khán giả quay lưng, tẩy chay. Cậu ấy nói: “Em rất có lỗi khi bây giờ mới đến gặp chị. Nhiều lần chị gọi nhưng em bận quay phim nên không trả lời được. Em chưa biết doanh thu bộ phim lời hay lỗ, nhưng em thấy bản thân mình phải có trách nhiệm rất lớn khi là diễn viên chính trong phim. Kèm theo phát ngôn của em đã ảnh hưởng rất lớn đến với chị”.

Tuấn còn tặng tôi một bó hoa và mong tôi thứ lỗi cho cậu ấy.

Sau đó, Kiều Minh Tuấn cho biết cậu ấy và Cát Phượng đang đi mượn tiền để hoàn cát-xê 900 triệu đồng cho tôi. Theo Kiều Minh Tuấn, việc hoàn tiền cát-xê mới là lời xin lỗi chân thành nhất.

Hiện, tôi đã nhận được chuyển khoản hoàn tiền cát-xê một lần từ Kiều Minh Tuấn. Số tiền này tôi dự định sẽ dùng vào các công việc từ thiện sắp tới.

Kiều Minh Tuấn thú nhận ngoại tình, phim 25 tỷ lỗ nặng, cát xê 900 triệu về đâu?-3

Kiều Minh Tuấn đã hoàn lại 900 triệu tiền cát-xê khi đóng "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Vẫn không rút đơn kiện

- Sau lời xin lỗi và hoàn tiền cát-xê của Kiều Minh Tuấn. Bà có rút đơn khởi kiện trước đó?

- Đơn khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã được luật sư của tôi thụ lý, kèm những bằng chứng thu thập cụ thể.

Chúng tôi vẫn quyết định kiện để họ thấy phải có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với bộ phim.

Tôi bỏ 25 tỷ đồng đầu tư. Khi scandal xảy ra, khán giả hiểu lầm chúng tôi lấy tình cảm để tạo chiêu trò, khiến dư luận lên án, tẩy chay phim. Hai diễn viên tạo ra ồn ào thì chọn cách im lặng và tôi là người gánh hậu quả đó.

Dù họ có yêu nhau thật hay không cũng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cả một sự nỗ lực, cố gắng của đoàn phim như thế. Họ đã vi phạm điều lệ trong hợp đồng trước khi phim bấm máy.

Kiều Minh Tuấn thú nhận ngoại tình, phim 25 tỷ lỗ nặng, cát xê 900 triệu về đâu?-4

Cặp diễn viên chính vẫn vui vẻ trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

Tôi nghĩ nếu Kiều Minh Tuấn nhận lỗi trước thẩm phán thì tôi sẽ đi đến việc hòa giải. Lúc đó, tôi sẽ không yêu cầu bồi thường nữa, và coi như 900 triệu là tiền đền bù thiệt hại hợp đồng của Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng là người rất yêu thương và đặt hết niềm tin cho Kiều Minh Tuấn. Trong việc này, lỗi của cô ấy là sắp xếp buổi phỏng vấn nhưng không kiểm soát được nội dung, để Kiều Minh Tuấn phát ngôn nhất thời, gây hậu quả trầm trọng.

- Về phía An Nguy thì sao thưa bà?

- Tôi nhiều lần liên lạc với An Nguy nhưng không được. Mới đây, tôi có trao đổi với cô ấy qua tin nhắn. Cô ấy xin lỗi tôi và thừa nhận scandal xảy ra là do bản thân bộc phát. Sau đó, An Nguy không chia sẻ gì thêm.

Theo Dân Việt


Chú ơi, đừng lấy mẹ con

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.