Lan Phương bức xúc đáp trả chỉ trích chưa cưới đã sinh con cho chồng Tây: Có người đòi cạo đầu bôi vôi tôi

Phương không biết phải diễn tả hay nói lại thế nào vì nó khá là bậy bạ" - Lan Phương chia sẻ.

"Phương không thể tưởng tượng rằng họ lại có thể nói ra những lời đó. Họ chỉ trích Phương bằng lời lẽ nặng nề, Phương không biết phải diễn tả hay nói lại thế nào vì nó khá là bậy bạ" - Lan Phương chia sẻ.

Bất ngờ mang thai rồi sinh con cho chồng Tây David, diễn viên Lan Phương từng đối mặt với khá nhiều chỉ trích. Tại chương trình 1 tiếng kể hết, Lan Phương thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian đối mặt với áp lực vì chưa cưới mà đã sinh con.

1 tiếng kể hết: Lan Phương đáp trả chỉ trích chưa cưới mà đã sinh con cho chồng Tây

Lan Phương kể rằng cô không hiểu vì sao lại có nhiều khán giả ghét mình đến mức vào hẳn Facebook cá nhân và kênh YouTube để chê bai. "Phương không thể tưởng tượng rằng họ lại có thể nói ra những lời đó. Họ chỉ trích Phương bằng lời lẽ nặng nề, Phương không biết phải diễn tả hay nói lại thế nào vì nó khá là bậy bạ. Có người bảo rằng muốn cạo đầu bôi vôi Phương, họ bảo rằng chưa cưới mà đã có con là cái điều gì ghê gớm, đáng sợ lắm. Nhưng Phương cũng nghĩ, nếu mà thời phong kiến hay trung cổ, bạn xúc phạm, nhục mạ người khác như thế thì cũng không yên đâu".

Đối với câu hỏi đến khi nào sẽ làm đám cưới với David, Lan Phương vui vẻ bảo rằng trong đầu cô không có khái niệm phải tổ chức đám cưới. Đương nhiên, đám cưới là điều rất thiêng liêng, hạnh phúc, song Lan Phương lại cảm thấy nó quá rườm rà, phiền phức. Thậm chí, người đòi làm đám cưới là David chứ không phải Lan Phương. Khi cùng David đi đăng ký kết hôn, Lan Phương đã nói rằng như thế là đủ, chứ bản thân cô không muốn tổ chức tiệc tùng.

Lan Phương bức xúc đáp trả chỉ trích chưa cưới đã sinh con cho chồng Tây: Có người đòi cạo đầu bôi vôi tôi-1

"Phương muốn nếu có làm đám cưới thì chỉ là tiệc nhỏ với tầm 10 khách mời là bạn bè, người thân. Nhưng sau khi Phương nói với anh, anh lại bảo 10 người thì biết mời ai, bỏ ai. Chỉ tính riêng bố mẹ 2 bên là đã 4 người rồi, sau đó còn thêm bạn bè, đồng nghiệp. Nếu làm tiệc cưới 10 người, anh ấy không đồng ý. Vậy nên thì cứ để vậy thôi. Đến khi nào thích hợp thì lại làm đám cưới".

Lan Phương bức xúc đáp trả chỉ trích chưa cưới đã sinh con cho chồng Tây: Có người đòi cạo đầu bôi vôi tôi-2

Lan Phương cho biết, lý do khiến cô không tổ chức đám cưới là vì mỗi lần đi tiệc của bạn bè, cô cứ hay nhìn thấy cảnh mọi người đến rồi về rất nhanh, không thực sự vui vẻ, hào hứng chúc mừng cô dâu chú rể.

Theo Helino


Diễn viên Lan Phương

Chồng Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.