Lan Phương nói gì khi Thương Ngày Nắng Về phải thay đổi đoạn kết vì 'sự cố Hồng Đăng'?

Sau khi 'Thương Ngày Nắng Về' đóng máy, Lan Phương đã có dịp chia sẻ về những bước ngoặt trong những tập cuối của phim, nhất là khi vai diễn của Hồng Đăng buộc phải cắt bỏ đột ngột.

Khi rắc rối của Hồng Đăng xảy ra, khán giả đều quan tâm, lo lắng cho tương lai của Thương Ngày Nắng Về khi phim đang phát sóng những tập cuối cùng và sẽ phải cắt bỏ vai Đức “xoăn” một cách đột ngột. Cho đến giờ này, đoàn làm phim đã xử lý sự cố cực tốt khi nhân vật của Hồng Đăng từ từ rời khỏi bộ phim mà không bị gượng ép.

Lan Phương nói gì khi Thương Ngày Nắng Về phải thay đổi đoạn kết vì sự cố Hồng Đăng?-1

Nhân vật của Hồng Đăng rời đi một cách từ từ

Trong phim, Lan Phương đóng vai vợ của Hồng Đăng nên khi kịch bản chỉnh sửa, Đức “xoăn” biến mất thì nhân vật Vân Khánh của Lan Phương cũng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Nói về sự cố của bạn diễn, Lan Phương thừa nhận ai cũng bất ngờ, thậm chí còn thấy sốc và buồn. Cô nhận ra rằng có những lúc, mọi người ngỡ mình đang đi đường thẳng nhưng khi biết không thể đi tiếp trên con đường này, họ buộc phải rẽ hướng khác và biết đâu, đường mới sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Lan Phương nói gì khi Thương Ngày Nắng Về phải thay đổi đoạn kết vì sự cố Hồng Đăng?-2

Lan Phương thừa nhận cô sốc và buồn trước sự cố của bạn diễn

Nói về đoạn kết mới của Vân Khánh khi nhân vật này từ chối tình cảm của bác sĩ Minh, Lan Phương tiết lộ cô thích cái kết mở này ngang với cái kết có vẻ trọn vẹn như kịch bản cũ. Trước đây, khi chưa có “sự cố Hồng Đăng” thì các biên kịch của Thương Ngày Nắng Về đã dự tính cho Vân Khánh, Đức “xoăn” tái hợp. Còn bây giờ, Vân Khánh đang hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân bên hai con.

Lan Phương nói gì khi Thương Ngày Nắng Về phải thay đổi đoạn kết vì sự cố Hồng Đăng?-3

Lan Phương tiết lộ những tập cuối vẫn còn rất nhiều phân cảnh buồn bã

Thêm nữa, trước khi gia đình bà Nga có được ngày đoàn viên vui vẻ như cái kết thì các thành viên vẫn phải đối mặt với rất nhiều sóng gió. Theo Lan Phương bật mí thì những tập cuối vẫn còn nhiều phân cảnh đẫm nước mắt, trong đó có một cảnh khiến cô kiệt sức vì nỗi đau của nhân vật quá lớn.

Theo Tiền Phong


Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.