'Lấy danh nghĩa người nhà' preview tập 20: Đàm Tùng Vận say khướt, lo lắng cầu xin anh nhỏ Trương tân Thành 'đừng đi'

Vết thương lòng 9 năm qua của Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) vẫn không thể nào vơi bớt.

Trong tập 19 Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Lăng Tiêu (Tống Uy Long) phải quay về Singapore. Trước khi anh đi, Lý Tiêm Tiêm đã thu dọn hành lý giúp anh. Chỉ đến khi biết rằng Lăng Tiêu sẽ còn quay lại, Tiêm Tiêm mới vui vẻ, nở nụ cười. 

Ở trailer tập 20, mặc dù biết là anh cả sẽ quay lại sớm thôi, nhưng vì không liên lạc được với anh cả, Tiêm Tiêm tỏ ra rất lo lắng. Cô lin tục hỏi anh nhỏ Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) về chuyện liên lạc với anh cả. 

Đến ngày giỗ của mẹ Tiêm Tiêm, cô cùng anh nhỏ đi đốt vàng mã, mời rượu người mẹ quá cố. Tại đây, Tiêm Tiêm cùng anh nhỏ bàn luận chuyện rượu có vị chua ngọt đắng cay, cũng chính là hương vị của cuộc sống.

Hai anh em liền rơi vào trầm tư, có vẻ như anh nhỏ cũng tự thấy tổn thương vì những đắng cay trong cuộc sống của chính mình và em gái. 

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 20: Đàm Tùng Vận say khướt, lo lắng cầu xin anh nhỏ Trương tân Thành đừng đi-1

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 20: Đàm Tùng Vận say khướt, lo lắng cầu xin anh nhỏ Trương tân Thành đừng đi-2

Tiêm Tiêm và Hạ Tử Thu đốt vàng mã cho mẹ 

Trên đường trở về, Tiêm Tiêm đã quá say, anh nhỏ đành phải cõng em về. Lúc này, đột nhiên Tiêm Tiêm siết tay ôm lấy anh nhỏ và nói 'Anh nhỏ, anh đừng đi'. Hiểu rằng sự xa cách 9 năm của mình đã khiến em tổn thương, Hạ Tử Thu khẳng định chắc nịch 'Anh sẽ không đi đâu hết'

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 20: Đàm Tùng Vận say khướt, lo lắng cầu xin anh nhỏ Trương tân Thành đừng đi-3

Tiêm Tiêm cầu xin anh nhỏ 'đừng đi'

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 20 Lấy danh nghĩa người nhà phát sóng trên Keeng Movies tối nay (24/8). 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lay-danh-nghia-nguoi-nha-preview-tap-20-ly-tiem-tiem-say-khuot-lo-lang-cau-xin-anh-nho-dung-di-1924444.html

Lấy danh nghĩa người nhà

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.