Lễ trao giải Oscar: Quan Kế Huy bật khóc khi thắng giải

Nam diễn viên Quan Kế Huy bật khóc khi giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc, trên sân khấu Lễ trao giải Oscar 2023.

Sáng 13/3, Lễ trao giải Oscar 2023 đang diễn ra tại Nhà hát Dolby ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Nam diễn viên Quan Kế Huy giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc - cho vai diễn trong "Everything everywhere all at once".

Lễ trao giải Oscar: Quan Kế Huy bật khóc khi thắng giải-1

Quan Kế Huy trên sân khấu nhận giải. Ảnh: Reuters

Ariana DeBose - ngôi sao thắng giải Nữ viên phụ xuất sắc tại Oscar năm ngoái bật khóc khi xướng tên Quan Kế Huy. Khán giả đứng dậy vỗ tay cho anh. "Đây là giấc mơ Mỹ", Quan Kế Huy rưng rưng khi hét lên trên sân khấu.

Mở đầu bài phát biểu, ngôi saonhắc đến mẹ - người phụ nữ đã ngoài 80 tuổi, đang theo dõi chương trình qua TV.

Nam diễn viên kể hành trình của anh bắt đầu trên những con thuyền, và bằng cách nào đó, anh đã ở đây - lễ trao giải phim ảnh lớn nhất Hollywood.

"Người ta thường nói điều này chỉ xảy ra trong phim, nhưng cuối cùng đã thành hiện thực với tôi. Đây chính là giấc mơ Mỹ. Cảm ơn Viện Hàn lâm đã đề cử tôi.

Cảm ơn mẹ, cảm ơn em trai - người đã chăm sóc con tôi mỗi ngày để tôi có thời gian đóng phim. Cảm ơn tất cả đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Vợ tôi từng nói, thời của anh sẽ đến thôi", Quan Kế Huy xúc động trên sân khấu.

Lễ trao giải Oscar: Quan Kế Huy bật khóc khi thắng giải-2

Tạo hình của Quan Kế Huy trong "Everything everywhere all at once"

Trong "Everything everywhere all at once", anh đóng Waymond - một người chồng xuyên qua nhiều vũ trụ, trở thành những phiên bản khác nhau để giúp vợ - Evelyn Wang (Dương Tử Quỳnh) cứu thế giới.

Nam diễn viên để lại ấn tượng với lối diễn xuất chân thực, khắc họa tâm lý của người chồng, người cha luôn dành nhiều tình cảm cho gia đình.

Theo Variety, diễn viên nhận "cơn mưa" lời khen từ giới phê bình, giúp anh trở thành ngôi sao nở muộn được kỳ vọng của Hollywood.

Quan Kế Huy sinh năm 1971. Anh bước chân vào Hollywood từ khi còn nhỏ tuổi trong các bộ phim như: "Indiana Jones and the Temple of Doom" (1984) và "The Goonies" (1985).

Cuối thập niên 1990, Quan Kế Huy ít xuất hiện trên màn ảnh, lui về hậu trường với các công việc như chỉ đạo hành động, sản xuất, trợ lý đạo diễn...

Theo Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/le-trao-giai-oscar-sao-goc-viet-quan-ke-huy-bat-khoc-khi-thang-giai-d584456.html

Oscar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.