Lộ diện tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân, sắp phải chia tay phim thật rồi!

Bộ phim thế sóng Hương vị tình thân mang tên Phố trong làng.

Hương vị tình thân đã dần đi đến chặng đường cuối. Theo hé lộ từ ê kíp, bộ phim đã sắp đóng máy. Hành trình trên màn ảnh cũng sắp khép lại khi mới đây, một chương trình của VTV hé lộ phim sẽ có khoảng hơn 130 tập. Ngoài ra, tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân trên VTV1 cũng lộ diện, ấy là một bộ phim tâm lý có tên Phố trong làng.

Phố trong làng - phim thế sóng Hương vị tình thân lấy đề tài nông thôn

Chia sẻ về bộ phim này, NSƯT, Đạo diễn Mai Hiền hé lộ: "Phố trong làng là một bộ phim tâm lý, có không gian là một vùng nông thôn Bắc Bộ, với nhân vật chính là những chiến sĩ công an. Những nhân vật phản diện trong phim thì đương nhiên nó là một mặt trái luôn luôn tồn tại. Nhưng ở trong bộ phim này thì những câu chuyện ấm áp về tình đồng đội, về tình yêu thương, sự gắn kết giữa công an xã và những người dân ở đây mới là những điều mà chúng tôi muốn nói đến".

Lộ diện tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân, sắp phải chia tay phim thật rồi!-1

Lộ diện tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân, sắp phải chia tay phim thật rồi!-2

Lộ diện tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân, sắp phải chia tay phim thật rồi!-3

Một số hình ảnh trong phim Phố trong làng.

Theo những hình ảnh được hé lộ thì Phố trong làng không sở hữu một dàn sao hạng "khủng", tuy nhiên đây hứa hẹn là một ẩn số đối với khán giả bởi đề tài mà nó hướng tới. Hơn nữa, những bộ phim lấy bối cảnh nông thôn dung dị từ trước đến nay vẫn luôn chiếm được thiện cảm của người xem.

Lộ diện tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân, sắp phải chia tay phim thật rồi!-4

Lộ diện tác phẩm thế sóng Hương vị tình thân, sắp phải chia tay phim thật rồi!-5

Sau khi đóng máy, phim mới chính thức bước vào giai đoạn hậu kỳ, số tập phim chính xác nhất sẽ được quyết định trong giai đoạn này.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-dien-tac-pham-the-song-huong-vi-tinh-than-sap-phai-chia-tay-phim-that-roi-22202126910735688.htm

Hương vị tình thân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.