Lộ hậu trường 'Lấy danh nghĩa người nhà': Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh

Trên trường quay 'Lấy danh nghĩa người nhà', anh trai nhỏ Hạ Tử Thu - Trương Tân Thành liên tục chọc cười các bạn diễn

Chỉ mới lên sóng 11 tập nhưng bộ phim truyền hình Lấy danh nghĩa người nhà đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả bởi hàng loạt cảnh ngược tâm xoay quanh bộ ba Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) - Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) - Lăng Tiêu (Tống Uy Long).

Đến thời điểm hiện tại, anh nhỏ Hạ Tử Thu đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi số phận có quá nhiều khổ đau. Hạ Tử Thu bị bố mẹ bỏ rơi ngay từ khi còn bé, phải ở nông thôn sống trong sự thiếu thốn cả về vật chất lẫn tình cảm gia đình.

Bố Lý - bố của Tiêm Tiêm vì thương Tử Thu nên đã quyết định nhận cậu làm con nuôi. Trong trái tim bé bỏng của Tử Thu luôn có sự dày vò và nỗi ám ảnh bị bố mẹ ruồng bỏ. Nhưng Tử Thu biết Tiêm Tiêm, bố Lý, bố Lăng và cả Lăng Tiêu đều yêu thương cậu thật lòng, thế nên dù cho có bị người ngoài nói ra nói vào thế nào, Tử Thu vẫn ở lại bên họ.

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-1

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-2

Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long - Trương Tân Thành.

Xem đến những cảnh Tử Thu suy tư, trầm ngâm tìm cách bảo vệ em gái nhỏ Tiêm Tiêm, khán giả không khỏi đau lòng. Đỉnh điểm của màn lấy nước mắt là lúc Tử Thu đánh nhau với Lăng Tiêu rồi bảo rằng: 'Anh đi theo mẹ, còn em đi theo bố. Chúng ta đều đang thi xem ai mới là kẻ khốn nạn hơn, chúng ta đều là người vô ơn'.

Dẫu vậy, ngoài đời thực, Trương Tân Thành - nam diễn viên đóng vai Hạ Tử Thu lại vui vẻ, hài hước và thường xuyên bày trò chọc phá người khác đến không ngờ. Để khán giả bớt đau buồn về Hạ Tử Thu, phía sản xuất Lấy danh nghĩa người nhà đã tung ra clip hậu trường có nhiều khoảnh khắc tấu hài cực mạnh từ Trương Tân Thành.

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-3

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-4

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-5

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-6

Lộ hậu trường Lấy danh nghĩa người nhà: Anh nhỏ Trương Tân Thành lấy nước mắt là thế nhưng đời thực tấu hài cực mạnh-7

Những pha tấu hài cực mạnh đến từ Trương Tân Thành.

Cậu chàng bộc lộ sự hăng hái, sôi nổi chứ chẳng chút nào u sầu, trầm tư như trên phim cả. Ngoài ra, mỗi khi có thời gian nghỉ giữa giờ, Trương Tân Thành đều nhảy múa, chọc phá các bạn diễn Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long. Anh chàng điển trai này quả là có quá nhiều năng lượng, lại còn là cây hài duyên dáng cho Lấy danh nghĩa người nhà.

 Theo PL&BĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/lo-hau-truong-lay-danh-nghia-nguoi-nha-anh-nho-truong-tan-thanh-lay-nuoc-mat-la-the-nhung-doi-thuc-tau-hai-cuc-manh.html

Lấy danh nghĩa người nhà

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.