Lộ thêm ảnh cưới Vũ - Thư "Về nhà đi con": Quốc Trường than thở đau trong lòng, Bảo Thanh "dằn mặt" thế này

Ảnh cưới của Vũ - Thư vừa được tung ra, dự kiến đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tập 36 "Về nhà đi con".

Ảnh cưới của Vũ - Thư vừa được tung ra, dự kiến đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tập 36 "Về nhà đi con".

Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường thủ vai Vũ "sở khanh" của phim Về nhà đi con bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình với Thư (Bảo Thanh) thủ vai lên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi thích thú. Đặc biệt, anh chàng còn đăng kèm dòng trạng thái đầy thâm thúy: "Vậy là cưới Xính Lao thật rồi, cười vậy thôi chứ đau lắm".

Lộ thêm ảnh cưới Vũ - Thư Về nhà đi con: Quốc Trường than thở đau trong lòng, Bảo Thanh dằn mặt thế này-1

Ngay lập tức, Thư đã xuất hiện dằn mặt anh chồng tương lai sở khanh của mình bằng một câu ngắn gọn nhưng lại đầy sức nặng: "Đau á? Thật không?". Phản ứng của các diễn viên khác trong đoàn phim trên bài đăng này của Quốc Trường cũng hài hước không kém. Nếu như cô vợ dằn mặt hỏi Vũ có đau thật khi cưới Xính Lao không thì cô em vợ Ánh Dương (Bảo Hân) lại vào tuyên bố chắc nịch rằng: "Chê chị tôi thì trả đây".

Lộ thêm ảnh cưới Vũ - Thư Về nhà đi con: Quốc Trường than thở đau trong lòng, Bảo Thanh dằn mặt thế này-2

Vẫn còn nhớ trong một tập trước đó khi nhà Vũ sang nhà Thư hỏi chuyện cưới xin, Khải (Trọng Hùng) đã xuất hiện và phá vỡ không khí buổi gặp mặt chỉ bằng một câu nói: "Con gái nhà này không phải dạng vừa đâu". Tất nhiên là khi Vũ khoe ảnh cưới với Thư thì Khải cũng không thể vắng mặt rồi. Anh chàng nhanh chóng để lại bình luận nhắc nhở cậu em: "Chúc mừng ông bạn nhưng con gái nhà này không phải dạng vừa đâu!".

Lộ thêm ảnh cưới Vũ - Thư Về nhà đi con: Quốc Trường than thở đau trong lòng, Bảo Thanh dằn mặt thế này-3

Phản ứng của dàn diễn viên phim khiến khán giả không khỏi hào hứng. Liệu lễ cưới của Thư - Vũ có diễn ra suôn sẻ không đây? Đón xem tập 36 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 3/6 trên kênh VTV1.

Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.