Lộ tình tiết "Về Nhà Đi Con": Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa

Một đoạn clip ngắn giới thiệu những tình tiết tiếp theo của "Về nhà Đi Con" vừa được tiết lộ.

Một đoạn clip ngắn giới thiệu những tình tiết tiếp theo của "Về nhà Đi Con" vừa được tiết lộ.
 

Trong một đoạn video giới thiệu phim Về Nhà Đi Con được phát trên chương trình tin tức của đài truyền hình quốc gia, có một số tình tiết phim trong những tập chưa lên sóng đã được tiết lộ.

Sắp tới, nhiều khả năng sẽ có khá nhiều biến cố xảy ra đối với ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và các cô con gái: Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh). Đầu tiên, đó là mối quan hệ vợ chồng giữa Thư và Vũ (Quốc Trường) hẳn nhiên là sẽ xảy ra sứt mẻ. Thư và Dũng-bạn thân của Vũ, có vẻ như sẽ phát triển mối quan hệ sang một chiều hướng tích cực hơn. Trong đoạn clip giới thiệu, chúng ta thấy Dũng đến đón Thư và củ Gừng, cô nàng đón chào Dũng bằng một nụ cười thân thiện, rạng rỡ chứ không còn lạnh lùng như hiện nay.

Lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa-1

Thư chào đón Dũng bằng một nụ cười rạng rỡ.

Tương tự, Nhã cũng chào đón Vũ - chồng của Thư bằng một nụ cười tươi không kém khi Vũ mang hoa đến tặng cho cô nàng. Đồng thời, gương mặt của Nhã cũng không còn quá lạnh lùng như khi mới gặp. Có lẽ mối quan hệ công việc giữa hai người này đã phát triển lên "cao hơn" công việc một chút rồi.

Lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa-2

Nhã chào đón Vũ một cách nồng nhiệt không kém gì Thư chào đón Vũ.

Đồng thời, đài truyền hình cũng tiết lộ một phân đoạn khá khó hiểu. Đó là Huệ lại đang phải cố gắng chịu đựng cái xoa đầu "cưng nựng" từ một người đàn ông xa lạ. Điều này khiến chúng ta không khỏi thắc mắc rằng ông Quốc đang ở đâu? Tại sao không ở bên chị Huệ mà để cô vướng vào tình cảnh chịu đựng thế này?

Lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa-3

Trong đoạn giới thiệu phim cũng nhắc tới quan hệ giữa ông Quốc và bà Hạnh bán hoa. Có thể thấy, giữa hai người sẽ tiếp tục phát triển kiểu tình bạn tốt đẹp, nhưng gã con trai lêu lổng của bà Hạnh không để yên cho việc đó. Quang tìm đến tận nhà ông Sơn quậy phá, mẹ ở trong nhưng Quang leo lên tận hàng rào để la ó, mắng nhiếc.

Lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa-4

Quang leo lên tận hàng rào nhà ông Sơn để gây chuyện.

Lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa-5

Bà Hạnh sợ hãi khi đứa con trai trời đánh cứ tìm đến phá phách.

Cũng trong đoạn giới thiệu này, khán giả sẽ thấy đoạn đối thoại nghiêm túc giữa Huệ và bố. Cô đề nghị bố mình hãy nghiêm túc suy nghĩ lại chuyện tình cảm với cô Hạnh. Không biết ý Huệ ở đây là gì.

Lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Huệ nhắc bố xem lại mối quan hệ với cô Hạnh bán hoa-6

Huệ đề nghị bố hãy nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ tình cảm với cô Hạnh bán hoa.

Trên đây mới chỉ là những chi tiết rời rạc của những tập Về Nhà Đi Con sắp lên sóng. Chúng ta vẫn chưa biết chắc được chuyện gì sắp xảy ra, cụ thể như chuyện tại sao Huệ từ một cô gái hiếu thảo, biết nghĩ cho bố như thế nay lại đề nghị ông Sơn "xem lại" tình cảm với cô Hạnh? Có phải vì gã con trai quậy phá của cô không?

Chỉ còn cách là chờ phim lên sóng mới biết được. Về Nhà Đi Con lên sóng lúc 21h các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên VTV1.
 

 

Theo Helino


xem phim Về nhà đi con

xem Về nhà đi con

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.