Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của 'Về nhà đi con'

Ảnh hậu trường chụp tại bối ảnh phim 'Về nhà đi con' các tập sắp phát sóng được fan truyền nhau chóng mặt.

Ảnh hậu trường chụp tại bối ảnh phim 'Về nhà đi con' các tập sắp phát sóng được fan truyền nhau chóng mặt.

Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-1 Phim mới phát sóng tới tập 32 và khán giả đang theo dõi cái kết của cuộc hôn nhân Khải (Trọng Hùng) - Huệ (Thu Quỳnh) khi Huệ mới đây đề nghị ly hôn. Hình ảnh trên là ở hậu trường được cho là cảnh Huệ khóc chạy ra khỏi tòa sau khi xử ly hôn. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-2
Ở góc khác, hai nhân vật đang nói chuyện với nhau khi ra tòa ly dị. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-3Ông Sơn (Trung Anh) tát Khải (Trọng Hùng) khá mạnh. Có lẽ vì ông quá thất vọng vì cậu con rể đã làm khổ con gái mình. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-4 Cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Anh Thư (Bảo Thanh) cùng đi mua hoa trên phố khá tình cảm. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-5Cảnh khác được chính diễn viên Quốc Trường chia sẻ là hình ảnh Vũ trong một cửa hàng bán đồ sơ sinh. Ông bố bất đắc dĩ có vẻ cũng rất cưng chiều bé con sắp chào đời. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-6Cảnh quay khác cho thấy Thư và Vũ đi ăn tối với nhau khá thân mật. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-7 Vũ đeo túi cho Anh Thư khi đưa cô đi mua sắm với cái bụng bầu khá lớn. 

Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-8 Bảo Thanh chia sẻ ảnh hậu trường một cảnh quay có sự xuất hiện của cả Quốc Trường lẫn Anh Vũ. Cô viết: "3 mặt 1 lời cho xong đi ..!". Fan đồn đoán sau này Dũng (Anh Vũ) cũng có tình cảm với Thư và rơi vào cuộc tình tay ba. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-9 Ở một cảnh quay khác, Dũng bế con của Thư trong khi Vũ đứng phía xa có vẻ khó hiểu. Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-10

 Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của Về nhà đi con-11

Hình ảnh được các fan chia sẻ gần đây ghi lại cảnh Vũ hẹn hò với cô gái khác do Quỳnh Nga đóng. Liệu có phải đây chính là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Vũ và Thư sau này?  

Theo VietNamNet


Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.