Lợi dụng chiều cao khiêm tốn của Bà Tân Vlog, Trấn Thành "đá xoáy" Trường Giang

"Lần đầu tiên thấy Trường Giang có thể cao hơn khách mời", Trấn Thành "đá xoáy" Trường Giang.

"Lần đầu tiên thấy Trường Giang có thể cao hơn khách mời", Trấn Thành "đá xoáy" Trường Giang.

Mới đây, ekip "Thách thức danh hài" mùa 6 tiếp tục hé lộ video có phần thi của bà Tân Vlog khi tham gia chương trình này.

Theo clip, khi đứng cạnh bà Tân Vlog trên sân khấu, Trường Giang đã dành tặng lời khen rằng: "Duyên dáng đấy, đùa à". Ngay lập tức, Trấn Thành chớp lấy cơ hội để "đá xoáy" nam danh hài này. Anh nói: "Lần đầu tiên thấy Trường Giang có thể cao hơn khách mời".

Dù bị đồng nghiệp "đá xéo" nhưng Trường Giang đành ngậm ngùi chấp nhận quay mặt đi. Thế nhưng một lúc sau, anh đã có màn đáp trả Trấn Thành không hề thua kém.

Cụ thể, khi bà Tân Vlog mang món đặc sản quê hương đến tặng cho 2 vị giám khảo, Trấn Thành vui vẻ ăn, còn Trường Giang thì nhắc nhở đồng nghiệp: "Mập đấy".

Ngay sau đó, anh còn tiếp tục "nói đểu": "Bà ơi, ngày xưa Trấn Thành nhỏ. Giờ Trấn Thành siêu to khổng lồ rồi".

Lợi dụng chiều cao khiêm tốn của Bà Tân Vlog, Trấn Thành đá xoáy Trường Giang-1

Một số hình ảnh của Bà Tân Vlog trên sân khấu "Thách thức danh hài" được hé lộ

Lợi dụng chiều cao khiêm tốn của Bà Tân Vlog, Trấn Thành đá xoáy Trường Giang-2

Trấn Thành và Bà Tân Vlog

Cách đây mấy ngày, trên mạng xã hội cũng xuất hiện tin đồn bà Tân Vlog dành được giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, con trai của bà đã đính chính. Anh cho biết: "Mình và mẹ tham gia vì mẹ rất thích chương trình và vui là chính. Hai mẹ con cũng bảo nhau là nếu được giải thưởng thì sẽ làm từ thiện, rất tiếc là hai mẹ con vẫn chưa thể có được phần thưởng.

Nhưng đây cũng là một kỷ niệm rất vui. Hy vọng các bạn thích các tiêu phẩm hài của mẹ con mình. Mình mong là hai mẹ con sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ mẹ con mình" - Hưng Vlog tâm sự.

Theo Thế giới trẻ

 


Bà Tân Vlog

Trấn Thành

Thách thức danh hài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.