Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?

Dù nhiều lần fan phải la ó vì Minh chỉ diện đi diện lại chiếc quần jeans 2 màu xanh đậm nhạt nhưng cô út vẫn quyết không đổi style.

Dù nhiều lần fan phải la ó vì Minh chỉ diện đi diện lại chiếc quần jeans 2 màu xanh đậm nhạt nhưng cô út vẫn quyết không đổi style.

Cùng với hai cô chị Hương (Lê Phương) và Hân (Thúy Ngân), Minh cũng là một trong những nhân vật được quan tâm trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Với tính cách hiền lành đến mức có phần ngốc nghếch, cô út ăn mặc cũng rất giản dị. Thường xuyên xuất hiện với style quần jeans kết hợp áo phông/ sơ mi. Thậm chí, tới mức đi chụp ảnh cưới Minh – Nhân cũng ăn diện đơn giản tới mức không thể đơn giản hơn: quần jeans – áo phông đôi.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-1

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc quần jean của Minh lại quá ư đặc biệt và khiến fan lưu tâm. Và đã 77 tập phim trôi qua, Minh vẫn trung thành với chiếc quần jeans 2 màu xanh đậm nhạt loang lổ như giặt bị phai màu ấy.

Không phải lần đầu Minh bị soi về trang phục, ngay những tập đầu tiên phát sóng, Minh đã bị fan "bắt bài" với chiếc quần độc đáo này.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-2Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-3

Từ những tập đầu tiên, Minh đã bị bắt bài với chiếc quần độc đáo này.

Ban đầu, nhiều người chỉ đùa vui, fan của cô út thì bênh vực, cho rằng: "Mình nghĩ vụ cái quần có sao đâu nhỉ. Đôi khi diễn viên họ phải ăn ngủ ở nơi quay phim, họ chỉ mang 1 số quần áo phù hợp với vai diễn vì nhiều lý do. Mà mình cũng từng đọc đâu đó rằng, ở Việt Nam thường diễn viên phải tự chuẩn bị trang phục đó, thế nên nhiều diễn viên đâu có tiền để mua mới hoàn toàn phục vụ cho vai diễn, họ phải tận dụng hoặc mua một số ít thôi. Thế nên, việc có ít đồ mặc đi mặc lại cũng dễ hiểu mà, chỉ là chiếc quần ấy độc đáo hơn nên mọi người để ý thôi."

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-4Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-5

Minh chỉ đổi áo chứ chiếc quần vẫn quyết không đổi.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-6Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-7

Hai lần đến quán cà phê khác nhau nhưng Minh vẫn mặc chiếc quần 2 màu của mình.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-8

Ngay cả khi đi Đà Lạt rất lãng mạn cùng người yêu, Nhân vẫn diện chiếc quần quen thuộc.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-9Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-10Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-11

Đi đánh ghen cho chị cả cũng vẫn chiếc quần ấy.

Tuy nhiên, thiếu thốn tới mức suốt 77 tập phim qua đi, không ít lần fan la ó vì chiếc quần này mà Minh vẫn trung thành thì cũng thật xứng danh "Thánh tiết kiệm". Phong cách giản dị, mộc mạc thế nào thì cũng nên thi thoảng đổi style hoặc chí ít cũng… đổi chiếc quần đi chứ. Đằng này, chiếc quần cũng chẳng lấy gì là đẹp mà Minh diện mãi thì khán giả than nhàm mắt cũng có thể hiểu được.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-12

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-13

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-14

Trong tập 77 mới đây, Minh cũng vẫn diện chiếc quần jeans này dù phần trên mặc áo vest khá sang trọng.

Dù biết yêu thích diễn viên thì nên tập trung vào diễn xuất của họ nhiều hơn là soi những chi tiết như quần áo, phụ kiện… Tuy nhiên, nhìn vào hiệu ứng của phim Hàn mà rút ra một điều, khán giả sẽ bị ảnh hưởng bởi phong cách của diễn viên mình yêu thích rất nhiều.

Khán giả từng sốt sình sịch với những chiếc áo đơn giản và tiện dụng của bác sĩ Kang Mo Yeon (Hậu duệ mặt trời). Hay nhiều quý cô lại mê mẩn những chiếc áo sơ mi cách tân và cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh của Thư ký Kim (Thư ký Kim sao thế?) thì nhà sản xuất ở Việt Nam có lẽ nên lưu tâm hơn tới trang phục cho diễn viên của mình.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-15

Bác sĩ Kang Mo Yeon từng gây sốt với những chiếc áo, váy đơn giản mà ấn tượng.

Mặc fan la ó, em út của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn chỉ diện độc một chiếc quần jeans trong suốt 77 tập phim?-16

Thư ký Kim cũng là một ví dụ điển hình tạo trào lưu thời trang cho khán giả qua bộ phim.

Không biết trong những tập phim còn lại, Minh đã làm vợ của Nhân, là con dâu trong gia đình giàu có thì còn tiếp tục diện chiếc quần quen thuộc này hay không, đành phải chờ những tập sau.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.