Mai cán mốc 400 tỷ, Trấn Thành lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt!

Sau 11 ngày ra mắt, phim Mai và Trấn Thành đã đạt được nhiều kỷ lục không tưởng.

Ra rạp được 11 ngày, dự án phim Mai của đạo diễn Trấn Thành đã thiết lập nên những kỷ lục không tưởng. Doanh thu của phim tính đến 21h00 ngày 21/2 đã vượt qua mốc 400 tỷ đồng, trở thành bộ phim Việt thứ 3 trong lịch sử làm được điều này sau Bố Già và Nhà Bà Nữ.

Tốc độ này của Mai đã chính thức "vượt mặt" Nhà Bà Nữ (17 ngày), trở thành phim đạt doanh thu 400 tỷ đồng nhanh nhất màn ảnh rộng Việt Nam.

Mai cán mốc 400 tỷ, Trấn Thành lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt!-1

Doanh thu Mai vượt 400 tỷ đồng sau 11 ngày (theo Box Office Vietnam)

Thành tích mới nhất này tiếp tục bổ sung vào "kho" kỷ lục của Mai. Trước đó, phim đã "xô đổ" nhiều cột mốc phòng vé Việt như lượng đặt vé trước cao nhất mọi thời đại, phim có doanh thu ngày đầu cao nhất mọi thời đại (23,3 tỷ đồng), phim có doanh thu trong 1 ngày cao nhất mọi thời đại (40 tỷ vào mùng 5 Tết), cũng như chạm các mốc 50 tỷ, 100 tỷ, 200 tỷ... nhanh nhất lịch sử.

Mai cán mốc 400 tỷ, Trấn Thành lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt!-2

Mai cán mốc 400 tỷ, Trấn Thành lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt!-3

Mai cán mốc 400 tỷ, Trấn Thành lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt!-4

Mai phá nhiều kỷ lục khủng

Doanh thu khủng mà Mai mang lại còn giúp Trấn Thành trở thành đạo diễn đầu tiên có tổng doanh thu vượt mốc 1000 tỷ đồng, đồng thời có 3 dự án phim vượt mốc 400 tỷ doanh thu. Bản thân nam MC đang nắm trong tay 3 phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt, bỏ xa các đối thủ khác.

Mai cán mốc 400 tỷ, Trấn Thành lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt!-5

Kể từ khi công chiếu, Mai đã nhanh chóng trở thành đề tài hot trên MXH. Những tưởng thể loại phim nghiêng về tình cảm đôi lứa sẽ không được đón nhận nồng nhiệt vào dịp Tết, thế nhưng Mai đã chứng minh điều ngược lại. Câu chuyện vươn lên khỏi khó khăn, theo đuổi tình yêu của cô gái trẻ đẹp tên Mai (Phương Anh Đào) đã chạm đến nhiều khán giả khắp cả nước, tạo ra nhiều trào lưu "gây sốt".

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mai-can-moc-400-ty-tran-thanh-lap-ky-luc-chua-tung-co-trong-lich-su-dien-anh-viet-d301279.html

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.