Mặt nạ gương tập 15: Bị "vong nhập" bóp cổ chồng, Ngọc Lan bị Lương Thu Trang vạch trần chiêu trò

Những chiêu trò giả vờ bị vong nhập của bà Diễm (Ngọc Lan) đã bị Hoa (Lương Thu Trang) vạch trần.

Trong tập 15 của Mặt nạ gương, bà Diễm (Ngọc Lan) hóa điên kêu cứu với ông Nghị ở phòng vệ sinh.

Dù được ông Nghị nhắc nhở cửa bị khóa bên trong nhưng bà Diễm vẫn liên tục la hét. Sau khi khuyên nhủ không có hiệu quả, ông Nghị dự định rời đi để tìm người đến giúp. Cùng lúc này, bà Diễm bất ngờ hét lên thất thanh và lao ra bóp cổ ông Nghị. Do có ưu thế sức lực nên ông Nghị đã thoát khỏi tay của bà Diễm.

Mặt nạ gương tập 15: Bị vong nhập bóp cổ chồng, Ngọc Lan bị Lương Thu Trang vạch trần chiêu trò-1

Bà Diễm bóp cổ ông Nghị.

Tuy nhiên, bà Diễm vẫn không chịu từ bỏ khi bỏ chạy xuống bếp tìm dao. Tuy nhiên, hành động này lại gặp sự ngăn cản từ Hoa (Lương Thu Trang). Hoa hỏi ông Nghị có tin chuyện bà Diễm bị vong nhập hay không. Ông Nghị đang đem tất cả câu chuyện lạ thời gian gần đây đổ lên đầu của bà giúp việc. Nghe theo lời bố, Hoa đã âm thầm theo dõi và nghe được câu chuyện bà giúp việc khuyên bà Diễm mời thầy về giải hạn.

Mặt nạ gương tập 15: Bị vong nhập bóp cổ chồng, Ngọc Lan bị Lương Thu Trang vạch trần chiêu trò-2

Bà Diễm dùng dao đe dọa Hoa.

Bên cạnh đó, cô cũng đến phòng của bà Diễm điều tra sự thật. Tại đây, cô phát hiện bằng chứng cho thấy bà Diễm cố tình dựng lên câu chuyện ma quỷ. Một sợi dây được cột đưa bị cưa ở chân tủ sách nối liền với cánh cửa. Theo cách làm này, tủ sách sẽ đổ xuống nếu cánh cửa bị mở ra.

Mặt nạ gương tập 15: Bị vong nhập bóp cổ chồng, Ngọc Lan bị Lương Thu Trang vạch trần chiêu trò-3

Hoa vạch trần bộ mặt thật của bà Diễm.

Sau đó, Hoa đã chất vấn bà Diễm trước mặt ông Nghị. Tất cả những chiêu trò của bà Diễm đều bị vạch trần. Giữa lúc này, Mai đột nhiên hét lên kêu cứu ở dưới cổng. Tại đây, bà Diễm hốt hoảng khi nhìn thấy hình nhân nam bị đốt cháy.

Mặt nạ gương tập 15: Bị vong nhập bóp cổ chồng, Ngọc Lan bị Lương Thu Trang vạch trần chiêu trò-4

Cả nhà hoảng sợ vì hình nhân nam bị đốt cháy.

Trong một diễn biến khác, Tùng cho người âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của Khôi. Theo đó, Khôi bị phát hiện đã ra ngoài vào buổi sáng và quên ký bảng lương. Điều này khiến Tùng nghi ngờ Khôi cải trang lén trốn khỏi sự theo dõi từ cảnh sát. Thậm chí, hắn còn không ngần ngại tiếp cận Hoa với mong muốn có thể hẹn cô trò chuyện.

Mặt nạ gương tập 15: Bị vong nhập bóp cổ chồng, Ngọc Lan bị Lương Thu Trang vạch trần chiêu trò-5

Khôi tìm cách tiếp cận Hoa với một âm mưu bí mật.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mat-na-guong-tap-15-bi-vong-nhap-bop-co-chong-ngoc-lan-bi-luong-thu-trang-vach-tran-chieu-tro-2220213127513702.htm

Mặt nạ gương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.