Mê cái cách khán giả bảo vệ Hồng Diễm khi bị chê già!

Một số ý kiến cho rằng Hồng Diễm đã già, không còn hợp để đóng nữ chính Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Hồng Diễm thu hút nhiều sự chú ý khi trở lại với phim truyền hình giờ vàng - Trạm cứu hộ trái tim. Một lần nữa, nữ diễn viên sinh năm 1983 thủ vai người phụ nữ bị phản bội, trải qua nhiều sóng gió hôn nhân. Người hâm mộ còn đùa rằng Hồng Diễm chính là nữ diễn viên bị "cắm sừng" nhiều nhất phim VTV. Từ Hoa hồng trên ngực trái, Hành trình công lý và giờ đến Trạm Cứu Hộ Trái Tim, phim nào Hồng Diễm cũng bị chồng phản bội theo những cách kinh khủng nhất.

Mê cái cách khán giả bảo vệ Hồng Diễm khi bị chê già!-1

Hồng Diễm thủ vai nữ chính Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Dù diễn xuất của Hồng Diễm trước giờ là điều không phải bàn cãi, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi thủ vai nữ chính Trạm cứu hộ trái tim. Một số khán giả cho rằng Hồng Diễm ngoài đời đã 41 tuổi, không còn phù hợp để thủ vai nữ chính Ngân Hà. Nhà đài nên lựa chọn những diễn viên trẻ tuổi hơn để vào vai diễn này. Hồng Diễm phù hợp cho những vai người phụ nữ nội trợ, truyền thống, nhưng để đóng những phân cảnh nũng nịu, hờn giận thì không còn hợp nữa.

Mê cái cách khán giả bảo vệ Hồng Diễm khi bị chê già!-2

Hồng Diễm ngoài đời vẫn rất trẻ đẹp

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Hồng Diễm và cho rằng cô là lựa chọn phù hợp nhất dành cho vai Ngân Hà. Ngân Hà vốn là một cô tiểu thư cành vàng lá ngọc, được bố nuông chiều. Một người phụ nữ như thế thì việc cô ta nũng nịu, hờn giận trong mối quan hệ vợ chồng là hoàn toàn có thể hiểu được. Hơn nữa, khi ở bên những người thân yêu như bố hay chồng mình, thì việc một người phụ nữ, thậm chí ngoài 40 tuổi chứ đừng nói đến ngoài 30, có nũng nịu hay hờn giận thì cũng là chuyện có thể chấp nhận được. Phụ nữ nên tự cho mình cái quyền đó, không chỉ ở trong phim, mà nên ở cả ngoài đời.

Mê cái cách khán giả bảo vệ Hồng Diễm khi bị chê già!-3

Gu thời trang cho nhân vật của Hồng Diễm luôn được đánh giá cao

Hồng Diễm ngoài đời đã quá tuổi 40, nhưng thực tế nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ đẹp. Ngân Hà trong phim là người phụ nữ cũng đã kết hôn nhiều năm, thực sự trưởng thành và mặn mà. Thế nên Hồng Diễm rất phù hợp để vào vai Ngân Hà. Hơn nữa, Hồng Diễm là diễn viên thuộc hàng thực lực. Những phân cảnh nặng tâm lý nặng đô của Ngân Hà thực sự cần một diễn viên như vậy mới có thể "lèo lái".

Mê cái cách khán giả bảo vệ Hồng Diễm khi bị chê già!-4

Hồng Diễm - Quang Sự và Trương Thanh Long ở hậu trường phim

Một số bình luận của khán giả Trạm cứu hộ trái tim bảo vệ Hồng Diễm:

- Khi nào bạn tầm 35 tuổi bạn mới biết họ trẻ như thế nào, quay cận da còn đẹp hơn gái 20!

- Ngoài đời 35 tuổi chắc gì đẹp như Hồng Diễm, thế này là đúng tuổi rồi!

- Mọi người muốn diễn viên tầm 25 - 30 tuổi đóng vai Ngân Hà sao? Trẻ quá chưa trải đời. Trong khi vai này trong phim cưới 5 năm rồi, Hồng Diễm vừa xinh lại vừa diễn xuất tốt, quá hợp!

- Mình 33 tuổi còn thấy già hơn chị ấy trong phim, mọi người nên bớt khắt khe đi!

- Hà trong phim cũng đâu còn trẻ, Diễm không đóng vai này thì thú thật không ai hợp hết, vì ngoài ngoại hình thì diễn xuất cũng phải trải qua quá nhiều cung bậc, diễn viên có nghề mới làm được!

- 35 tuổi thì tạo hình vậy được quá rồi còn gì. Chẳng qua do Ngân Hà tiểu thư, yếu đuối, nhõng nhẽo thôi, kiểu mấy cô gái mãi không lớn ấy, 35 mà cứ như 25!

- Ai chê cứ chê nhưng tôi thấy Hồng Diễm hợp lắm, một vai diễn quá nhiều màu sắc, thay đổi trạng thái liên tục vậy mà các diễn viên trẻ hơn liệu có chạm tới được cảm xúc khán giả hay không?

- Nếu không phải Hồng Diễm, xin hỏi mọi người đề xuất được diễn viên nào đóng vai này bây giờ? Chẳng lẽ Quỳnh Kool hay sao ạ?

- Diễn viên nam cũng già chứ đâu riêng diễn viên nữ? Nhìn Quang Sự hay Trương Thanh Long cũng tương hợp ngoại hình với Hồng Diễm mà! Mắc gì cứ chê phụ nữ vậy?

- Quá hợp vai ấy, và cũng không thấy lấn cấn gì trong dàn diễn viên hết. Nhìn Hồng Diễm, nhân vật An Nhiên gọi là chị thì cũng đúng. Hơn nữa lại là nhân vật lấy chồng vài năm rồi, phải có tí "sạn" chứ mấy bạn cứ muốn trẻ trung mơn mởn thì khó lắm!

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/me-cai-cach-khan-gia-bao-ve-hong-diem-khi-bi-che-gia-d308024.html

Hồng Diễm


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.